Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Joao Felix với MU

Thứ Bảy 05/11/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix, người không còn mặn mà trong việc ở lại Atletico.

Chelsea cũng muốn có Joao Felix

Atletico Madrid chi tới 132 triệu euro để đưa Joao Felix về Madrid, nhưng dưới thời Diego Simeone cầu thủ này chưa khi nào chứng tỏ hết khả năng của mình. Việc đội bóng thành Madrid xếp bét bảng ở Champions League và thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga khiến cầu thủ sinh năm 1999 thất vọng.

Cadena SER tiết lộ, người đại diện Jorge Mendes của Joao Felix đang làm việc để đưa cựu cầu thủ Benfica sang Premier League. Joao Felix nảy sinh nhiều mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Vì thế, cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết rời Atletico để tìm lại chính mình.

Chelsea cung muon co Joao Felix

Chelsea cũng muốn có Joao Felix

MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Bồ, Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 85 triệu euro cho chữ ký của Felix. 

Mới nhất, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix. Đội bóng thành London cần ngôi sao mới cho hàng công, sau khi quyết định sẽ bán đứt Romelu Lukaku ở Hè 2023, cũng như thanh lý Hakim Ziyech và Pulisic.

Chelsea đang hy vọng sẽ dùng Ziyech vào điều khoản trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Nếu Atletico Madrid không đồng ý, họ cũng sẵn sàng chi 80 đến 85 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X