Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jean-Clair Todibo với MU

Thứ Sáu 08/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Jean-Clair Todibo, người cũng đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2024, với việc Varane bây giờ không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag còn Martinez dính chấn thương, Quỷ đỏ ưu tiên đưa về một trung vệ mới. Jean-Clair Todibo là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.

Hè 2023, MU cũng quan tâm cựu sao Barca, nhưng lời đề nghị của họ không được chấp nhận. Bây giờ đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester có đối thủ lớn trong thương vụ này. 

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Jean-Clair Todibo voi MU

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jean-Clair Todibo với MU

Theo ESPN, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Jean-Clair Todibo. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ Chelsea bắt đầu tiếp cận Nice và Todibo để thảo luận chuyển nhượng. Chelsea sẽ chia tay trung vệ kỳ cựu Thiago Silva vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil hết hợp đồng và anh muốn trở lại quê nhà thi đấu cho CLB cũ Fluminense, The Blues vì thế phải tìm người thay thế. 

Todibo rất quan trọng với Nice, anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Trung vệ này có hợp đồng đến 2027 với đội bóng nước Pháp. Sau khi thi đấu từ Pháp đến Đức, sang Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, trung vệ 23 tuổi bây giờ có thể nghĩ đến việc sang Anh chơi bóng.

Chắc chắn Nice không bán rẻ ngôi sao của mình, họ mong muốn thu về 50 đến 60 triệu euro. Cả Chelsea và MU đều chấp nhận chi số tiền kể trên để hy vọng có cầu thủ người Pháp.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X