Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ivan Toney

Thứ Hai 14/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney, người đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Brentford, và mới nhất là cú đúp nhấn chìm Man City. 

Chelsea đã ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca ở Hè 2022, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1989 chưa cho thấy khả năng của mình. Anh mới ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Việc cựu sao Arsenal chơi tệ là lý do khiến The Blues trải qua chuỗi 5 vòng đấu không thắng, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.

Đội bóng thành London bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Hàng công Chelsea thực sự có vấn đề, ngoài Aubameyang thì Kai Havertz, Mason Mount và Raheem Sterling đều không cho thấy khả năng của mình. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng nên là ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong thời gian tới.

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Ivan Toney

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ivan Toney

Theo Fichajes, Chelsea rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney, người đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Brentford. Cầu thủ 26 tuổi đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải này, anh đã có 11 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân.

Ở trận đấu gần nhất, chân sút người Anh lập cú đúp giúp Brentford đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. HLV Graham Potter được cho là ấn tượng với phong cách thi đấu của Toney và muốn Chelsea chiêu mộ tiền đạo này.

Sự hiện diện của Toney có thể là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea, nhưng họ sẽ phải chi ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra đội bóng thành London cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Anh.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X