Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Gavi

Thứ Bảy 13/05/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, tiền vệ Gavi của Barca đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. 

Chelsea chỉ thắng 1 trong 7 trận dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard, khả năng ông thầy người Anh được ký hợp đồng dài hạn là không cao. Trong số các ứng viên ngồi ghế nóng ở sân Stamford Bridge, Mauricio Pochettino là một trong những người có khả năng dẫn dắt Chelsea cao nhất. 

Chelsea sớm xây dựng kế hoạch cho mùa bóng mới cùng Mauricio Pochettino, với một trong các ưu tiên là tiền vệ Gavi. Trong kế hoạch của chủ tịch Todd Boehly, Chelsea phải bổ sung ít nhất một tiền vệ trung tâm và Gavi đáp ứng được mọi yêu cầu.

Chelsea quan tam Gavi

Chelsea quan tâm Gavi

Cầu thủ người Tây Ban Nha còn trẻ nhưng thi đấu chững chạc, anh được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo. Nếu cập bến Chelsea anh có thể trở thành tương lai của The Blues ở tuyến giữa, bên cạnh một cầu thủ trẻ tài năng khác là Enzo Fernandez. 

Gavi vẫn chưa chắc về tương lai với Barca, sau khi hợp đồng với đội một của anh bị vô hiệu hóa bởi La Liga. Thời gian gần đây, người đại diện Ivan de la Pena của Gavi không ngừng có những chuyến bay đến London để giải quyết tương lai tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha.

Chelsea chấp nhận dành cho Gavi hợp đồng dài hạn cùng với mức lương hấp dẫn hơn so với thu nhập tại Barca. Ngoài Barca thì Man City cũng đã đưa cầu thủ của Barca vào tầm ngắm. Barca không muốn mất ngôi sao của mình, nhưng các đội bóng Anh cũng nỗ lực chèo kéo Gavi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X