Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel Jesus

Thứ Tư 08/06/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus, người đang khoác áo Man City.

Chelsea quan tâm Gabriel Jesus


Với việc Man City chiêu mộ thành công tiền đạo Haaland, tương lai Gabriel Jesus đang bị đặt dấu hỏi lớn. Người đại diện của cầu thủ người Brazil xác nhận thân chủ mình có thể rời Etihad vào Hè năm nay. Anh nhận được 7 lời đề nghị từ các đội bóng lớn.

Arsenal đang là đội bóng khát khao chân sút sinh năm 1997 nhất. Việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette rời đi buộc Arteta phải đưa về một tiền đạo tốt. Arsenal vừa gửi đến Gabriel Jesus một lời đề nghị khó cưỡng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Emirates, ngoài ra anh còn được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.
 
Chelsea quan tâm Gabriel Jesus

Chelsea quan tâm Gabriel Jesus


Mới nhất, theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của Gabriel Jesus. Thomas Tuchel đã coi việc ký hợp đồng với tiền đạo mới là ưu tiên số một của mình trong mùa Hè này, ông sẵn sàng để Romelu Lukaku rời đi.

Nhà cầm quân người Đức không có quan hệ tốt với cầu thủ người Bỉ. Chelsea có thể đẩy Lukaku tới PSG hoặc trở lại Inter Milan, nhưng họ chỉ có thể thu về 60 triệu bảng. Trước đó, The Blues mất tới 97.5 triệu bảng để có anh từ Inter vào Hè năm ngoái. 

Chelsea đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, nhưng chân sút này có ý định gia nhập Barcelona nếu rời Allianz Arena. Chelsea do đó đã chuyển hướng sang Jesus. 

Ngôi sao người Brazil còn 12 tháng trong hợp đồng với Man City và đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ thu về 45 triệu bảng từ thương vụ này. Chelsea có vé dự Champions League, đây có thể là lợi thế giúp họ cướp Jesus trước mũi Arsenal.
Lý do quan trọng nhất khiến Lukaku bị đì ở ChelseaLý do quan trọng nhất khiến Lukaku bị đì ở Chelsea
Việc Romelu Lukaku mất niềm tin từ HLV Thomas Tuchel trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải vừa qua không chỉ bởi màn trình diễn kém thuyết phục của anh.
Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane DembeleChelsea nhận cú hích ở thương vụ Ousmane Dembele
Chelsea đã mất đi một đối thủ cạnh tranh ở thương vụ Ousmane Dembele khi PSG quyết định rút lui và dồn tiền bổ sung cho tuyến giữa.
Christopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và ChelseaChristopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và Chelsea
Christopher Nkunku mang đến tin vui cho các đội bóng lớn như Chelsea, MU và PSG khi thừa nhận rằng anh cảm thấy phấn khích với những sự quan tâm dành cho mình...
Điểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De JongĐiểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De Jong
MU đưa Kante và De Jong vào tầm ngắm, Chelsea mua lại Abraham, Bastoni gia nhập Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 5/6/2022.
Mason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tớiMason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tới
Tiền vệ Mason Mount tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X