Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Denzel Dumfries

Thứ Ba 27/09/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023 với mục tiêu hoàn tất thương vụ Denzel Dumfries, cầu thủ chạy cánh phải toàn diện của Inter Milan.

Chelsea muốn mua Dumfries

Denzel Dumfries đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh phải hay nhất châu Âu, cầu thủ này ngoài khả năng phòng thủ còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Ngôi sao người Hà Lan từng là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022.

Quỷ đỏ sẵn sàng chi 40 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Inter Milan từ chối bán ngôi sao của mình. Về phía Denzel Dumfries, anh cũng muốn ở lại Italia, qua đó được ra sân thường xuyên và đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Hà Lan tại VCK World Cup 2022.

Chelsea muon mua Dumfries

Chelsea muốn mua Dumfries

Ngoài MU thì trong mùa hè vừa qua, Thomas Tuchel từng đề xuất mua Dumfries nhưng các quan chức Chelsea không tìm được thỏa thuận với phía Inter. Bây giờ, trong dự án mới cùng tân HLV Harry Potter, đội bóng thành London quay trở lại bàn đàm phán với Inter để hy vọng đạt thỏa thuận về Dumfries.

Để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1 tới đây, Chelsea chấp nhận chi 50 triệu euro. Nếu bị từ chối họ có thể tăng giá mua cầu thủ này. Trong trường hợp có được Dumfries, Reece James nhiều khả năng được sử dụng thường xuyên trong vai trò trung vệ hoặc đẩy lên đá cao hơn.

Ngoài Denzel Dumfries, Chelsea còn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm. Youri Tielemans, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Leicester hiện đang là một trong những mục tiêu của The Blues. Ngôi sao người Bỉ đã từ chối gia hạn để được rời đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X