Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ kí Lewandowski

Thứ Bảy 15/06/2013 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Lewandowski là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea. Được biết, The Blues còn sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan.

Có vẻ như tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng với 4 tiền đạo mà ông có trong tay (Torres, Demba Ba, Lukaku và tân binh Schurrle), chẳng thế mà “người đặc biệt” đang muốn đưa về Stamford Bridge thêm 1 chân sút đẳng cấp nữa.



Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
Lewandowski, mục tiêu mới của Chelsea

Cái tên mà HLV Mourinho để mắt đến lần này là Robert Lewandowski (Borussia Dortmund). Champions League 2012/13, Real Madrid của Mourinho đã có cơ hội đối đầu Dortmund, và chính Lewandowski là người thực tiếp khiến Kền kền trắng phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau cú poker vào lưới Diego Lopez. Tất nhiên là “Special One” cảm thấy rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Ba Lan, và đó là lý do mà ông đang thúc dục Chelsea nhanh chóng đưa ngôi sao này về Stamford Bridge.


Ở thời điểm này, Lewandowski có thể xem là cái tên phù hợp với The Blues, nhất là khi thương vụ Edinson Cavani vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn. Cavani chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở Hè năm nay, và tân vương Europa League đã từng đưa ra lời đề nghị lên đến 49,3 triệu bảng cho Napoli. Tuy nhiên, chủ tịch De Laurentiis vẫn chẳng mảy may để ý đến, và nhiều lần tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu được nhận đủ 54 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng. Dĩ nhiên Chelsea rất khó đáp ứng con số này, bởi dù Cavani là mục tiêu quan trọng, nhưng The Blues vẫn cần tiền để chi tiêu thêm cho những mục tiêu khác trên TTCN. Rõ ràng, mức giá Lewandowski rẻ hơn nhiều, và đẳng cấp của anh cũng chẳng kém Cavani là bao. Chính vì thế, tiền đạo 24 tuổi quả thực là một cái tên đáng để Chelsea cân nhắc trong trường hợp thương vụ Cavani đổ bể.


Bản thân Lewandowski cũng rất muốn chia tay Dortmund, khi anh chần chừ không gia hạn hợp đồng. Sau 3 mùa bóng tỏa sáng ở Signal Iduna Park, đã đến lúc ngôi sao người Ba Lan tìm cho mình những thử thách mới, những CLB mới có thể giúp anh hoàn thành giấc mộng Champions League đang còn dang dở.

Tuy nhiên, để có được Lewandowski, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Man Utd, đội bóng cũng đang nuôi tham vọng sở hữu chân sút người Ba Lan.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X