Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Sneijder

Chủ Nhật 11/07/2010 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2010 của Wesley Sneijder đang khiến cho các đại gia châu Âu đặc biệt là ở Premier League rất muốn sở hữu tiền vệ này trong đội hình. Sau Manchester United, giờ đây đến lượt Chelsea gia nhập vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ 26 tuổi này.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải có thể coi là thành công khi Chelsea đã giành được cú đúp danh hiệu trong nước đặc biệt đáng chú ý là việc The Blues đã đòi lại ngôi vị vô địch Premier League sau 3 năm đánh mất vào tay kình địch số 1 - CLB Manchester United. Từ khi được mua lại bởi Roman Abramovich, sức nặng từ những đồng rúp đã giúp cho Chelsea trở thành một trong những tên tuổi đáng gớm ở cả giải ngoại hạng Anh cũng như UEFA Champions League. Nhưng trong suốt mấy năm qua, có một điều mà ông chủ người Nga vẫn luôn canh cánh trong lòng đó là chuyện Chelsea dù cho đã được đầu tư rất nhiều tiền nhưng vẫn chưa thể một lần lên ngôi ở đấu trường châu Âu. Có lẽ sự xuất hiện của Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo cũng chỉ nhằm hiện thực hoá giấc mơ đó.

Sneijder đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón

Tài cầm quân của HLV Carlo Ancelotti đã được khẳng định khi ông từng 2 lần dẫn dắt AC Milan vô địch UEFA Champions League. Tướng tài đã có giờ điều Chelsea cần nhất chính là những nhân tố để có thể giúp The Blues xưng "vương" ở Châu Âu. Một vài cái tên đã được đưa vào tầm ngắm của chiến lược gia người Italia. Mới đây nhất sau khi bày tỏ mong muốn có được Fernando Torres, Chelsea cũng đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ kí của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - Wesley Sneijder.

Trong chiến tích ăn 3 vĩ đại mùa vừa qua của Inter Milan chắc chắn Sneijder chính là cái tên nổi bật nhất. Cựu tiền vệ của Real Madrid chính là linh hồn trong lối chơi dưới thời của Jose Mourinho. Thành công cùng CLB cộng với màn trình diễn quá ấn tượng tại World Cup lần này đang giúp cho Sneijder tỏ ra không có đối thủ trên con đường tới với danh hiệu Quả bóng vàng thế giới. Sneijder chính là sự bổ sung kịp thời sau sự ra đi của những Ballack hay Joe Cole vào thời điểm hiện tại. Chưa rõ phí chuyển nhượng mà phía Chelsea đưa ra nhưng chắc chắn cái giá mà Abramovich chịu chi sẽ không dưới mức 25 triệu bảng của MU.

Trước động thái không mấy mặn mà với MU từ phía Sneijder, có vẻ như cơ hội đang mở ra với Chelsea. Nếu như có thể đưa ra một cái giá "trên trời" cùng với chế độ đãi ngộ hợp lí thì chưa biết chừng sẽ có một vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra trong mùa hè này. Nhưng đó là chuyện thời hậu World Cup còn trước tiên Sneijder cần tập trung toàn bộ tâm trí cho cuộc thư hùng giữa Hà Lan của anh với Tây Ban Nha tại Soccer City vào ngày 11/7 tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X