Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Alphonso Davies

Thứ Sáu 06/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Real Madrid và MU, Chelsea là CLB thứ ba ở châu Âu bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alphonso Davies.

Chelsea từng chi tới 63 triệu bảng cho Marc Cucurella, nhưng cầu thủ đến từ Brighton này đang không cho thấy khả năng của mình. The Blues đã sẵn sàng bán cầu thủ người Anh trong năm 2024, họ chỉ muốn thu về khoảng 30 đến 35 triệu bảng từ thương vụ này.

Ngoài Marc Cucurella thì Ben Chilwell liên tục chấn thương. Thậm chí ở thời điểm hiện tại HLV Pochettino đang sử dụng trung vệ Levi Colwill ở vị trí hậu vệ trái. Chelsea đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao.

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Alphonso Davies

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Alphonso Davies

Sau Real Madrid và MU, Chelsea là CLB thứ ba ở châu Âu bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alphonso Davies. Ngôi sao người Canada được tỷ phú Todd Boehly đánh giá cao về nhiều khía cạnh. Ngoài tài năng anh còn trẻ và có thể chơi bóng trong nhiều năm nữa.

Cầu thủ 22 tuổi này còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025, và chắc chắn đội bóng nước Đức không muốn để mất một ngôi sao tài năng như vậy. Chelsea sẽ phải chi ít nhất 100 triệu bảng nếu muốn có Davies, người được cho là phù hợp với Premier League nhờ tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Có một tin vui cho Chelsea, đó là Alphonso Davies chưa vội vàng gia hạn với Bayern Munich. Theo tờ Bild, Hùm xám đã đề nghị cầu thủ người Canada xem xét gia hạn từ tháng 4 năm nay, nhưng anh chưa quyết định ngồi vào bàn đàm phán. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X