Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions League

Thứ Hai 31/05/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, ngay sau khi có được danh hiệu cao quý này họ sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột.
Chelsea với một chiến thuật hợp lý đã đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Kai Havertz giúp The Blues lần thứ 2 lên ngôi ở giải đấu này, sau lần đầu tiên vào năm 2012.
 
Chelsea gia hạn với Kante và 2 trụ cột khác

Chelsea gia hạn với Kante và 2 trụ cột khác


Ngay sau khi Chelsea vô địch Champions League 2020/21, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ đội bóng thành London sẽ giữ chân trung vệ Thiago Silva. Ông nói: “Chúng tôi sẽ kích hoạt điều khoản giữ chân Thiago Silva thêm một năm. Tôi tin cậu ấy sẽ đồng ý ở lại”.

Ngoài trung vệ người Brazil thì Chelsea còn lên kế hoạch giữ chân N’Golo Kante. Ngôi sao sinh năm 1991 còn hợp đồng đến Hè 2023 với The Blues, họ dự định ký hợp đồng thêm 1 đến 2 năm với cầu thủ người Pháp. 

Trung vệ Antonio Rudiger cũng là một trong những cầu thủ sắp được Chelsea ký hợp đồng mới, anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022 với đội bóng thành London. HLV Tuchel đã công khai bày tỏ mong muốn Rudiger ở lại.

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh muốn kết thúc VCK Euro 2020 cùng ĐT Đức trước khi quyết định tương lai của mình. 

Với tình hình hiện tại, khả năng Chelsea gia hạn thành công với Silva, Kante và Rudiger là rất cao. The Blues cũng tính gia hạn hợp đồng luôn với HLV Thomas Tuchel, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Sau chiến thắng trước Man City, ông có thể được gia hạn thêm 2 năm.

Tuchel đang có kế hoạch chuyển gia đình sang Anh vào mùa hè này, thêm bằng chứng cho thấy ông muốn ở lại Chelsea lâu dài.
HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của ChelseaHLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
Quế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions LeagueQuế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions League
Một số tuyển thủ Việt Nam đã quyết định thức khuya để được theo dõi màn tranh tài hấp dẫn giữa Man City và Chelsea tại chung kết Champions League 2020/21.
Chelsea vô địch Champions League với thành tích có 1 không 2 trong lịch sửChelsea vô địch Champions League với thành tích có 1 không 2 trong lịch sử
Chelsea đã đăng quang vô địch Champions League mùa này với thành tích phòng ngự vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X