Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn rồi đẩy sao trẻ tới Crystal Palace

Thứ Sáu 11/08/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với sao trẻ Lewis Hall đến năm 2030, sau đó họ để anh cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn. 

Crystal Palace đã để mắt đến cầu thủ trẻ của Chelsea từ đầu tháng 5, họ đã tăng cường sự quan tâm vào tuần trước sau một loạt chấn thương trong đội hình của HLV Roy Hodgson. Với việc Tyrick Mitchell và Will Hughes vẫn ngồi ngoài, Palace sẽ cần thêm một tiền vệ và hậu vệ trái - hai vị trí mà Lewis Hall chuyên đảm nhiệm.

Lewis Hall được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn với cầu thủ 18 tuổi đến năm 2026. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ dài đối với Todd Boehly và các cộng sự, tờ Evening Standard tiết lộ rằng Chelsea đã đề nghị Hall ký một hợp đồng mới, và anh đã vui vẻ chấp nhận ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2030. 

Lewis Hall

Lewis Hall sắp tới Crystal Palace theo dạng cho mượn

 

Sau khi giữ chân thành công Hall, Chelsea sẽ để anh tới Selhurst Park theo dạng cho mượn. Roy Hodgson có mối quan hệ thân thiết với Mauricio Pochettino, cựu HLV tuyển Anh đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ trẻ này. Chelsea cũng được cho là nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị mượn cầu thủ 18 tuổi từ đội bóng cùng thành phố, bởi ở cánh trái họ đã có Ben Chilwell và Marc Cucurella. 

Chelsea hiểu rằng ở độ tuổi của mình Hall cần được thi đấu thường xuyên để tiếp tục trưởng thành, nếu tiếp tục tiến bộ anh sẽ có cơ hội trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính. Chelsea đang làm rất tốt chính sách này. 

Theo đó Conor Gallagher sau thời gian chơi tốt ở chính Crystal Palace theo dạng cho mượn hiện đang có mặt trong đội hình Chelsea cho mùa giải 2023/24, Levi Colwill cũng vừa trở lại sau khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng ở Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X