Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trói chân "thương binh" 2 năm chưa đá trận nào

Thứ Sáu 26/06/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Ginkel đã được trao thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân ở Chelsea với bản hợp đồng 1 năm vừa ký kết.
Van Ginkel đã có 8 năm làm cầu thủ Chelsea sau khi gia nhập đội bóng từ Vitesse năm 2013 với mức phí 8 triệu bảng. Anh từng được cựu HLV ĐT Hà Lan là Peter Bosz xem là “Lampard mới”. Tuy nhiên, những chấn thương dài hạn và việc phải ra đi theo dạng cho mượn quá nhiều khiến cơ hội tạo ảnh hưởng ở đội một Chelsea của cầu thủ 27 tuổi bị giới hạn.

Tiền vệ người Hà Lan từng dính chấn thương dây chằng chữ thập chỉ 2 tháng sau khi chuyển đến Chelsea và ra sân cho đội một 4 lần. Hồi phục xong xuôi, Van Ginkel phải dành cả mùa giải 2014/15 thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan.

Chelsea trói chân thương binh Van Ginkel hình ảnh

Chelsea trói chân "thương binh" Van Ginkel


Ở mùa giải tiếp theo, tiền vệ trung tâm này có 2 lần ra đi theo dạng cho mượn, đến Stoke City và sau đó là trở về Hà Lan đầu quân cho PSV. Anh gây ấn tượng ở Eindhoven khi ghi 8 bàn sau 16 trận đấu và giúp đội bóng này lên ngôi ở Eredivisie. Những màn trình diễn này cũng giúp anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Van Ginkel tiếp tục được cho mượn ở PSV. Nhưng đáng tiếc là đến tháng 7/2018, cầu thủ này cần phẫu thuật đầu gối và chưa chơi một trận chuyên nghiệp nào kể từ thời điểm đó. Nhưng Van Ginkel cuối cùng đã trở lại tập luyện trước khi mùa giải 2019/20 tạm đóng cửa vì virus corona bùng phát.

HLV Lampard có vẻ vẫn tin tưởng vào Van Ginkel và đã trao thêm cơ hội cho cầu thủ này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Gần đây, Van Ginkel cũng lên tiếng tri ân Chelsea vì đặt niềm tin vào anh trong thời điểm dịch bệnh hoành hành như hiện tại.

“Người đại diện của tôi, Karel Jansen đang đàm phán với Chelsea về một bản hợp đồng mới. Tôi rất vui vì điều này cho thấy niềm tin mà CLB đặt vào tôi.

Việc một đội bóng cố gắng giữ một cầu thủ chấn thương quá lâu ở thời điểm bất ổn như này là điều ấn tượng. Nếu một bản hợp đồng hoàn tất, tôi kỳ vọng sẽ trở lại ở đội U23 Chelsea.

Viễn cảnh khá tốt đẹp. Tôi đã làm việc chăm chỉ để trở lại. Giờ tôi có thể tập luyện 4 đến 5 lần 1 tuần. Tôi đã đến giai đoạn tập luyện cùng đội vào tháng 3 trước khi virus corona bùng phát”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X