Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch giữ chân "thương binh"

Thứ Tư 13/11/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ký vào bản giao kèo mới.

Chelsea muốn giữ chân Antonio Rudiger


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không đóng góp gì nhiều vào lối chơi và thành công của Chelsea. Từ đầu mùa giải anh mới ra sân có 45 phút, những chấn thương khiến cầu thủ người Đức đang phải nghỉ thi đấu.
Chelsea lên kế hoạch giữ chân thương binh Rudiger hình ảnh

Chelsea muốn giữ chân Rudiger


Mới đây, Frank Lampard nói về chấn thương của Rudiger, ông thầy người Anh xác nhận cựu sao Roma vẫn chưa thể trở lại thi đấu, có lẽ đầu tháng 12 mới là thời điểm ngôi sao sinh năm 1993 trở lại sân cỏ. Hợp đồng giữa Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020.

Theo một số nguồn tin, với việc Rudiger thường xuyên dính chấn thương, Chelsea tính bán anh vào tháng 1 năm 2020. Không có dấu hiệu nào cho thấy The Blues sẽ tiến hành ký hợp đồng mới với trung vệ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo MailOnline, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ký vào bản giao kèo mới.

Chelsea muốn giữ chân ngôi sao của mình thêm 3 năm, tức đến năm 2023. Họ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu từ phía cầu thủ người Đức. Nhiều khả năng Rudiger sẽ chấp nhận ký hợp đồng mới, bởi anh vẫn đang hạnh phúc ở đội bóng thành London.

Trong thời gian Rudiger dính chấn thương, Tomori và Zouma đã kết hợp khá tốt. Việc bộ đôi cầu thủ này chơi ổn định là một trong những lý do giúp Chelsea đang chơi thăng hoa, họ đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu.

Tại vòng 13, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City, đội vừa thua 1-3 trước Liverpool. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Lampard.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X