Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn hợp đồng với Ramires thêm 4 năm

Thứ Sáu 30/10/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ramires đã quyết định gắn bó tương lai với Chelsea đến năm 2019 sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng thành London.


Tiền vệ Ramires từng được Juventus liên hệ trong mùa hè vừa qua song vẫn quyết định ở lại Chelsea để chiến đấu cho vị trí chính thức ở trung tâm hàng tiền vệ cùng Cesc Fabregas và Nemanja Matic. Mới đây, anh tiếp tục thể hiện quyết tâm của mình khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ 28 tuổi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng với bản hợp đồng mới cùng Chelsea. Tôi và gia đình đang rất hạnh phúc tại London và được cùng CLB chinh phục tất cả các danh hiệu lớn trong 5 năm qua. Tôi hy vọng sẽ là một phần quan trọng trong thành công của đội bóng thời gian tới.”

Ramires
Ramires trong buổi lễ ký hợp đồng mới với Chelsea

Từ khi chuyển tới Chelsea từ Benfica vào mùa hè năm 2010 với giá 22 triệu Euro tới nay, Ramires đã có tổng cộng 241 lần ra sân. Anh đá cùng The Blues có tổng cộng 5 danh hiệu đều rất đáng chú ý bao gồm 1 Premier League năm 2015, 1 cúp FA 2012, 1 cúp Liên đoàn Anh 2015, 1 Champions League 2012 và 1 Europa League năm 2013. 4 mùa giải đầu tiên, Ramires ra sân rất đều đặn và trở thành “lá phổi” của Chelsea với thể lực sung mãn cùng khả năng thu hồi bóng hiệu quả. Chỉ có điều mùa 2014/15 anh dính chấn thương đầu mùa và từ đó thi đấu sa sút, chỉ ra sân 29 trận trên mọi đấu trường.

Bước sang mùa giải mới năm nay cũng vậy khi Ramires mới chỉ có 8 lần có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Jose Mourinho trên khắp các mặt trận. Anh được liệt vào danh sách các trụ cột của đội bóng đã không còn là chính mình dẫn tới họ lâm vào khủng hoảng khá nặng nề. Tại Premier League, Chelsea đã thua 5 trong số 10 vòng đầu tiên, con số còn nhiều hơn cả mùa trước (4 trận) và hiện chỉ xếp thứ 15 trên BXH. Trong khi đó tại Champions League họ cũng chẳng khấm khá khi cơ hội đi tiếp còn chưa rõ ràng với việc hiện chỉ đứng thứ 3/4 đội tại bảng của mình.

HLV Mourinho hết bài: Còn đâu Chelsea đích thực
Vất vả lắm Ramires và Willian mới cứu Jose Mourinho rời khỏi St. James Park với 1 điểm, nhưng điều đáng nói là hình ảnh của Newcastle hôm thứ Bảy rất giống...

Cuối tuần này, sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea, Ramires cùng đồng đội sẽ bước vào cuộc so tài quan trọng với Liverpool, nơi được coi là quyết định tới tương lai của HLV Jose Mourinho. Báo chí Anh cho hay nếu để thua đội bóng vùng Merseyside vào thứ 7 này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải nói lời chia tay Chelsea.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X