Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ gia hạn với "thảm họa" hàng công vì lý do không tưởng

Chủ Nhật 06/09/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mitchy Batshuayi dù vẫn đang có ý định thanh lý anh trong mùa hè 2020.

 Chelsea cân nhắc gia hạn với Batshuayi

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner, tương lai của Batshuayi tại Stamford Bridge gần như đã khép lại. Cầu thủ người Bỉ không còn chiếm được lòng tin của Frank Lampard.

Trong suốt mùa giải 2019/20, chân sút sinh năm 1993 ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Thậm chí, Batshuayi không được đá phút nào kể từ khi mùa giải trở lại sau dịch COVID-19.

Hiện tại, có không ít đội bóng muốn có được chữ ký của Batshuayi như West Ham, Crystal Palace, Newcastle, Leed Utd... Tuy nhiên, đa phần trong số đó chỉ muốn mượn chân sút người Bỉ thay vì mua đứt.

 Chelsea cân nhắc gia hạn với Batshuayi hình ảnh
Chelsea cân nhắc gia hạn hợp đồng với Batshuayi.

Vấn đề nằm ở chỗ hợp đồng giữa Batshuayi và Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Nếu cho mượn cầu thủ 27 tuổi trong mùa giải tới, The Blues sẽ mất trắng anh khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc.

Do đó, Chelsea đang tính gia hạn hợp đồng cho Batshuayi thêm 1 năm và tăng lương cho anh lên thành 115 nghìn Bảng mỗi tuần, cao hơn hiện tại 15 nghìn Bảng. Điều này giúp đội chủ sân Stamford Bridge có thể yên tâm đem chân sút sinh năm 1993 cho mượn và gài điều khoản mua đứt. Thậm chí, The Blues sẵn sàng hỗ trợ trả một phần lương cho Batshuayi cho đội bóng nào muốn mượn anh.

Ngoài Batshuayi, không ít những cái tên khác của Chelsea lúc này đối mặt với tương lai bấp bênh như Emerson, Barkley hay thậm chí cả Jorginho.

Kai Havertz: “Dứt điểm như Ballack, thông minh như Busquets”
Sự xuất hiện của Havertz khiến Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng mùa hè này trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và...
Mua sắm không ngừng, Chelsea có cơ hội lớn để vô địch NHA!
Nicolas Anelka cho rằng Chelsea có cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League trong mùa 2020-21.
Bạo chi 90 triệu bảng, nhưng Chelsea còn không viết đúng tên bom tấn
Rạng sáng nay, The Blues đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kai Havertz, nhưng có lẽ vì quá vui mừng nên họ đã vướng phải sự cố hài hước.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X