Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia cố hàng thủ bằng mục tiêu cực chất lượng từ Atletico

Thứ Hai 01/06/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea vừa xuất hiện một cái tên khá đáng chú ý, đó chính là Toby Alderweireld, hậu vệ thuộc biên chế của Atletico Madrid.

Alderweireld lot vao danh sach chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh
Toby Aldeweireld sẽ là người của Chelsea ở mùa sau?

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong giai đoạn đầu hè năm nay có vẻ như ảm đạm hơn năm ngoái khi họ mới có được tân binh Nathan từ Brazil. Tuy nhiên, mọi việc có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới khi The Blues lộ diện những cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm của mình. Một trong những cái tên mới nhất được HLV Jose Mourinho và các đồng sự đang nhắm tới chính là Toby Alderweireld, hậu vệ đang thuộc quyền sở hữu của Atletico Madrid.

Thực tế, mặc dù hàng thủ của Chelsea đã thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay với sự chắc chắn của cặp trung vệ John Terry-Gary Cahill, tuy nhiên lực lượng ở tuyến dưới của các nhà ĐKVĐ Premier League vẫn là khá mỏng. Đặc biệt, vị trí hậu vệ trái đang là điểm yếu trong bộ tứ vệ của The Blues khi chỉ có một mình Cesar Azpilicueta, một người chơi “trái kèo” đảm nhận. Mùa hè năm ngoái, Filipe Luis đã cập bến Stamford Bridge với hy vọng sẽ lấp đầy khoảng trống bên hành lang trái, tuy nhiên phong độ của cầu thủ này lại rơi rớt thảm hại trong mùa giải năm nay và anh cũng đánh mất luôn niềm tin của HLV Mourinho.

Chính vì thế, Người đặc biệt đang muốn bổ sung nhân sự để có nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng phòng ngự trước khung thành đội nhà, và Toby Alderweireld có thể sẽ là cái tên phù hợp. Cầu thủ người Bỉ đã có một năm thi đấu khá thành công trong màu áo Southampton theo một bản hợp đồng cho mượn, vì thế có thể yên tâm rằng anh hoàn toàn thích nghi được với môi trường tại Premier League chứ không đi theo vết xe đổ của Filipe Luis. Thêm vào đó, anh cũng có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái, điều đó đồng nghĩa với việc HLV Mourinho sẽ sở hữu một phương án “2 trong 1” nếu như Chelsea thu nạp được Alderweireld.

Hiện tại, tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong thương vụ này đang là khá sáng sủa, dựa vào mối quan hệ tốt đẹp giữa họ và Atletico trên bàn chuyển. Chưa kể đội chủ sân Vicente Calderon cũng đang muốn mua lại Filipe Luis sau một mùa giải thất bại trên đất Anh, vì thế cầu thủ này cũng có thể được gài vào như một phần trong vụ mua bán Alderweireld. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác như Manchester City, Tottenham hay chính Southampton. The Saints rất ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ 26 tuổi trong mùa giải năm nay và đang chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng để mua đứt anh từ Atletico.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X