Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia cố hàng thủ bằng "hàng hot" Seria A

Thứ Sáu 22/06/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu vô cùng ổn định trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là việc giúp CLB AS Roma vào tới bán kết Champions League, trung vệ Kostas Manolas đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có đội bóng thành London, Chelsea.

Chelsea gia cố hàng thủ bằng Kostas Manolas

Mùa giải vừa qua, hàng phòng ngự Chelsea đã thi đấu không hiệu quả. Nó cho thấy Chelsea cần những gương mặt mới chất lượng hơn để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu. Và theo nguồn tin mới đây, CLB Chelsea cũng đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas với CLB AS Roma.

Chelsea muốn có Kostas Manolas từ AS Roma hình ảnh
Chelsea muốn có Kostas Manolas từ AS Roma

Ở tuổi 26, Kostas Manolas đang cho thấy những phẩm chất tốt nhất của một trung vệ - mạnh mẽ, nhanh nhẹn, dứt khoát và cả sự tinh quái. Ngôi sao người Hy Lạp đang là thủ lĩnh nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Olimpico và giúp CLB này lập chiến dịch kỳ diệu khi lọt tới bán kết Champions League 2017/18. Manolas cũng chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 vào lưới Barca ở trận tứ kết vừa qua.

Ấn tượng với những gì trung vệ này thể hiện, BLĐ Chelsea đã quyết tâm đưa Manolas về Stamford Bridge. Mức phí của thương vụ này được cho là trong khoảng 36-38 triệu euro. Chelsea cũng sẵn sàng trả lương 5 triệu euro mỗi mùa cho Manolas.

Ngoài Manolas, Chelsea cũng sắp chính thức có được trung vệ Daniele Rugani từ Juventus. Sở dĩ The Blues ưa dùng các hậu vệ tới từ Serie A bởi HLV Maurizio Sarri sắp được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea và ông muốn đổi mới nhân sự của đội bóng bằng những tân binh đến từ nền bóng đá mà ông biết rõ nhất.

Để giúp Maurizio Sarri có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, BLĐ Chelsea cũng sẵn sàng “giải ngân” hàng trăm triệu euro để ông mua sắm cầu thủ cho mùa giải 2018-19.

Chelsea có tân binh đầu tiên với giá 31 triệu bảng?
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là rất cao, báo chí Italia đồng loạt khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1994 với...
Sao tuyển Anh gửi lời cảnh cáo tới CLB Chelsea
Theo báo giới Anh, tuyển thủ người Anh Ruben Loftus-Cheek mới đây đã lên tiếng cảnh báo CLB Chelsea về việc có thể ra đi nếu không được ra sân thường xuyên...
Chelsea chi 70 triệu bảng cho người thay thế Fabregas
Chelsea muốn mua Miralem Pjanic thay Cesc Fabregas, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X