Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng đồng hương của Willian

Thứ Hai 30/03/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes của CLB Pháp Lille trong kỳ CN hè 2020 sắp tới.

 

Nguồn tin từ Eurosport cho biết CLB Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Gabriel Magalhaes từ CLB Lille trong kỳ CN hè 2020 sắp tới. Số tiền mà The Blues sẵn sàng bỏ ra cho hậu vệ này được tiết lộ vào khoảng 35 triệu euro (tương đương 31 triệu bảng Anh). 

Trong thời gian qua, hai đội bóng Anh khác là Arsenal và Everton được cho là có những sự quan tâm mạnh mẽ tới ngôi sao người Brazil song Chelsea đang quyết tâm thực hiện thương vụ này. 

Chelsea gia cố hàng thủ bằng Gabriel Magalhaes  hình ảnh
Gabriel Magalhaes nhận được sự quan tâm từ CLB Chelsea

Gabriel Magalhaes trong mùa này đã ra sân 24 lần cho Lille ở giải Ligue 1 và ghi được 1 bàn thắng. Tại mặt trận Champions League, cầu thủ này cũng thi đấu trọn vẹn 6 trận của Lille ở đấu trường này với tổng cộng 540 phút thi đấu.

Cao 1m90, Gabriel Magalhaes được đánh giá là mẫu trung vệ thi đấu ổn định. Anh thi đấu lăn xả, quyết liệt nhưng cũng có độ quái trong thi đấu. Theo Transfermarkt, cầu thủ này có giá trị 22 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đang cân nhắc việc mua lại cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga của Sassuolo. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng anh đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của The Blues.

Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng đồng hương của Willian hình ảnh 2
Chelsea có thể mua lại tiền vệ Jeremie Boga

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đang có được 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 24 trận đấu. Anh thậm chí còn nằm trong top 10 cầu thủ qua người thành công nhiều nhất tại Serie A.

Được biết khi bán Boga, CLB Chelsea có lồng vào hợp đồng một điều khoản được ưu tiên mua lại tiền vệ này với mức phí 12 triệu bảng (13 triệu euro). Trong trường hợp Willian và Pedro - những người có hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè này ra đi, HLV Frank Lampard hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản trên, để có thể đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại Stamford Bridge.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X