Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây sốc với số bàn thắng từ phạt góc

Thứ Ba 22/12/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt góc của Mason Mount, đây là bàn thắng thứ 8 mà Chelsea ghi được theo cách này ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chelsea dẫn đầu NHA về số bàn thắng từ phạt góc


Rạng sáng nay, Chelsea tiếp West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cần phải giành chiến thắng, qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng gần đây. Đội bóng của HLV Frank Lampard đã thể hiện quyết tâm rất lớn, họ chơi tấn công ngay từ đầu.
Trung vệ Thiago Silva giúp Chelsea vô đối về khả năng đá phạt góc hình ảnh

Thiago Silva ghi bàn từ quả đá phạt góc của đồng đội


Ngay phút thứ 10, từ quả phạt góc do Mason Mount thực hiện, trung vệ Thiago Silva bật cao đánh đầu tung lưới đội khách mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Theo thống kê, Chelsea đã ghi nhiều bàn thắng từ các quả phạt góc hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League mùa này (8), 3 trong số này do Mason Mount kiến tạo.

Trước khi Thiago Silva dứt điểm tung lưới West Ham, một trung vệ khác của Chelsea là Kurt Zouma cũng tận dụng chiều cao của mình để ghi những bàn thắng từ những quả phạt góc.

Sau bàn mở tỷ số của cầu thủ người Brazil, Chelsea tiếp tục tạo ra một thế trận vượt trội. Tiền đạo Tammy Abraham ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Chelsea đã chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh.

The Blues vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ đang có 25 điểm sau 14 trận, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên, Chelsea cũng nhận tổn thất không hề nhỏ khi hậu vệ Ben Chiwell dính chấn thương và rời sân từ sớm.

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.
Rudiger thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea
Trung vệ Rudiger thừa nhận anh không thể hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X