Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò thắng 13-0, HLV Thomas Tuchel phải giải quyết hậu quả

Thứ Ba 17/08/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đánh bại Weymouth với tỷ số 13-0, thậm chí HLV Thomas Tuchel phải ngồi lại để động viên các cầu thủ đội khách khi họ trông rất sốc và chán nản.

HLV Thomas Tuchel động viên cầu thủ đối phương


Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào thứ 7 tuần trước, một ngày sau đó họ có trận giao hữu với CLB Weymouth tại trung tâm của đội bóng. HLV Thomas Tuchel đã điền tên những cầu thủ không ra sân trước Crystal Palace vào danh sách thi đấu, qua đó giúp họ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất. 
Chelsea ghi 13 bàn, HLV Tuchel phải động viên đối thủ

Chelsea ghi 13 bàn, HLV Tuchel phải động viên đối thủ


Tại trung tâm huấn luyện Cobham, những cầu thủ như Reece James, Thiago Silva và Callum Hudson-Odoi đều đã ra sân và ghi bàn. Ben Chilwell, Kurt Zouma, Emerson Palmieri, Ethan Ampadu, Kepa Arrizabalaga và Davide Zappacosta cũng đều có mặt trong danh sách thi đấu.

Với một đội hình vượt trội, Chelsea đánh bại đối thủ với tỷ số 13-0. Michy Batshuayi ghi 5 bàn còn Ross Barkley cũng có được cú hat-trick. Các cầu thủ của Weymouth - phần lớn không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp trông rất sốc và chán nản sau thất bại trước Chelsea.

HLV Thomas Tuchel phải ngồi lại để động viên các cầu thủ đội khách. HLV Brian Stock của Weymouth tiết lộ sau đó: “Thomas Tuchel đã đến và nói những lời rất tốt đẹp với chúng tôi. Ông ấy nói rằng đây là trải nghiệm tốt cho những cầu thủ của Weymouth và kết quả không phải điều quan trọng nhất”.

“Chúng tôi biết họ sẽ đưa một vài trụ cột vào sân, nhưng tôi không nghĩ Chelsea lại ra sân với đội hình mạnh như vậy. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ của Weymouth khó có lần thứ 2 được đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới, những người đã giành chức vô địch Champions League mùa trước”.
Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?
Sky Sports cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối để cập bến Roma.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh ChalobahRio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh Chalobah
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì trung vệ Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, cầu thủ này đang có những bước trưởng...
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạoLukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X