Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây sốc: Torres có thể ra đi

Chủ Nhật 10/04/2011 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới vừa chân ướt chân ráo đến Stamford Bridge nhưng phong độ kém cỏi của Torres có thể sẽ buộc anh phải ra đi.

Bỏ ra tới 50 triệu bảng để rước Fernando Torres về, Roman Abramovich rất muốn kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League cũng như cái duyên ghi bàn của El Nino sẽ giúp đội bóng của ông giải quyết tốt khâu ghi bàn thời hậu Drogba. Nhưng đó là trên lý thuyết còn thực tế sân cỏ như không phải như vậy.

Mới mua Torres, Chelsea đã muốn bán

Ngôi sao một thời ở sân Anfield hiện chỉ còn là cái bóng của chính anh so với thời còn ở Liverpool hay Atletico. Dù vẫn chơi rất tích cực và nhiệt tình mỗi khi được tung vào sân nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn vô hại trước khung thành đối phương. Bản năng sát thủ ngày nào đã bị thui chột và Torres đã trải qua 648 phút mà không biết đến mùi bàn thắng.

Càng buồn hơn nữa khi những người được cho là kép phụ của anh, Drogba và Anelka lại luôn biết tận dụng thời cơ mỗi khi Ancelotti cần đến họ. Bộ đôi này chơi khá ăn ý và thường để lại dấu ấn mỗi khi vào sân. Tất nhiên phong độ trồi sụt của Chelsea lúc này không hoàn toàn do lỗi của Torres nhưng khi mà ngôi sao 27 tuổi không biết cách vượt qua áp lực thì chẳng ai có thể giúp được anh.

Vì thế mà theo một nguồn tin nội bộ, chủ tịch của The Blues, Abramovich đã bắt đầu hết kiên nhẫn. Bài học đắt giá về Shevchenko vẫn còn đó và hẳn vị tỷ phú dầu lửa này không muốn bản thân đi theo vết xe đổ một lần nữa. Đặc biệt sau thất bại cay đắng trước MU ở tứ kết Champions League, cơn giận dữ của Abramovich đã lên đến đỉnh điểm và ông đã sẵn sàng để Torres ra đi ngay trong mùa hè tới, nếu nhận được một cái giá hợp lý.

Chưa rõ liệu Abramovich có định để bản hợp đồng mới cứng này ra đi hay không, nhưng có một điều chắc chắn là ông đang cảm thấy cách làm bóng đá của mình có vấn đề. Việc can thiệp quá sâu vào chuyên môn của các chủ tịch như Berlusconi hay Moratti ở Italia chưa bao giờ được coi là tốt cả, và vì vậy, Abramovich nên để mặc cho Ancelotti thoải mái lựa chọn thì hơn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X