Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây sốc khi dạm hỏi Yaya Toure

Thứ Sáu 23/05/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Yaya Toure đang bất mãn ở Man City, HLV Mourinho lập tức cử người tiếp cận chèo kéo ngôi sao người Bờ Biển Ngà về Chelsea.

Sự trở lại ấn tượng của Yaya Toure dẫn đường cho chiến thắng của Man City.
 

Tương lai của Yaya Toure tại Etihad đang là dấu hỏi lớn, sau khi anh giận dữ đòi ra đi vì lãnh đạo CLB không đoái hoài đến ngày sinh nhật lần thứ 31. Người đại diện Dimitri Seluk tuyên bố, thân chủ của ông rất khó chịu với cách đối xử bạc tình của Man City và đang tính đến khả năng rời Manchester.

Yaya Toure cố gắng liên hệ với đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã bác bỏ khả năng mua lại ngôi sao người Bờ Biển Ngà vì anh quá đắt đỏ. Năm ngoái, Yaya Toure đã đặt bút ký vào giao kèo mới với Man City có thời hạn 4 năm, hưởng mức thù lao cao ngất ngưởng 200.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, điểm đến khả dĩ nhất với Toure là Chelsea, PSG hoặc Real Madrid. Mourinho là người rất ngưỡng mộ khả năng chơi công thủ toàn diện của Yaya Toure. Nếu có cơ hội ký hợp đồng với tuyển thủ Bờ Biển Ngà, chắc chắn ông sẽ không bỏ lỡ.

Nhà cầm quân người Bồ đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea cử người liên hệ với đại diện Yaya Toure để bàn về chuyện chuyển nhượng. Vấn đề nằm ở chỗ, Man City đang tỏ ra khá cứng rắn trước những chiêu trò mà Yaya Toure cùng "siêu cò" Seluk bày ra. Họ khẳng định, sẽ không cho phép cầu thủ này ra đi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X