Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây bất ngờ tại FIFA Club World Cup

Thứ Hai 07/02/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù HLV Thomas Tuchel xác nhận phải tới cuối tháng 2 hậu vệ Reece James mới trở lại thi đấu, nhưng anh vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ Chelsea tham dự FIFA Club World Cup.

Chelsea công bố danh sách dự FIFA Club World Cup


Sau chiến thắng 2-1 đầy vất vả trước Plymouth tại vòng 4 FA Cup, các cầu thủ Chelsea đã lên đường sang UAE để tham dự FIFA Club World Cup. HLV Thomas Tuchel dương tính với Covid-19 và không thể đi cùng các học trò, Chelsea hy vọng ông sẽ nhanh chóng bình phục và hội quân sau.
 
Chelsea tham dự FIFA Club World Cup

Chelsea tham dự FIFA Club World Cup


 
Dù HLV Thomas Tuchel xác nhận phải tới cuối tháng 2 hậu vệ Reece James mới trở lại thi đấu, nhưng anh vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ Chelsea tham dự FIFA Club World Cup. The Blues không có sự phục vụ của Edouard Mendy, người vừa cùng Senegal vô địch CAN 2022 sau chiến thắng trước Ai Cập trong trận chung kết. 

Chelsea sẽ bước vào trận bán kết FIFA Club World Cup vào lúc 23h30 ngày thứ 4 tới (9/2) theo giờ Việt Nam chạm trán nhà vô địch châu Á (AFC Champions League) Al-Hilal của Saudi Arabia. Nếu lọt vào trận chung kết, họ sẽ đối đầu với đội bóng của Brazil là Palmeiras hoặc Al Ahly của Ai Cập vào thứ Bảy.

Lần cuối cùng Chelsea tham dự Club World Cup vào năm 2012 khi họ để thua 0-1 trước Corinthians trong trận chung kết. Sau giải đấu này, phải tới ngày 19/2 Chelsea mới có trận đấu với Crystal Palace tại Premier League. Ba ngày sau đó, họ trở lại đấu trường châu Âu khi tiếp đón Lille trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Đội hình Chelsea thi đấu tại Club World Cup


Thủ môn: Kepa Arrizabalaga, Marcus Bettinelli.
Hậu vệ: Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Thiago Silva, Trevoh Chalobah, Malang Sarr, Cesar Azpilicueta, Reece James, Kenedy, Marcos Alonso.
Tiền vệ: Jorginho, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Saul Niguez, Ross Barkley.
Tiền đạo: Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner, Kai Havertz, Romelu Lukaku.
Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier LeagueWayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League
Trong một tiết lộ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng không thành công.
Lukaku nổi giận với Timo WernerLukaku nổi giận với Timo Werner
Những phút cuối hiệp 2 trận gặp Plymouth, Lukaku tỏ ra rất tức giận trước pha di chuyển hời hợt của Timo Werner khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.
Sau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason MountSau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại đội bóng hạng 3 - Plymouth ở FA Cup, nhưng họ nhận tin buồn khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương.
Kepa lập kỷ lục mới trong màu áo ChelseaKepa lập kỷ lục mới trong màu áo Chelsea
Kepa Arrizabalaga trở thành thủ môn đầu tiên có 9 lần cản phá penalty thành công trong lịch sử Chelsea.
Ấn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa nàyẤn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa này
Những cầu thủ hậu vệ của Chelsea không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp không nhỏ vào mặt trận tấn công của The Blues mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X