Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?

Thứ Sáu 05/03/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chelsea tiếp tục thăng hoa dưới thời Thomas Tuchel


Dù phải làm khách trên sân của Liverpool nhưng Chelsea là đội chơi tốt hơn hẳn. Đội bóng thành London thực hiện 11 pha dứt điểm, 5 trúng khung thành, vượt trội so với 7 pha dứt điểm và 1 trúng đích của đội chủ nhà.
 
Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại Anfield

Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại Anfield


Với khả năng dứt điểm tốt hơn, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng của Mason Mount giúp The Blues tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 của West Ham, đồng thời nới rộng cách biệt với chính Liverpool lên thành 4 điểm trên BXH.

Chelsea tiếp tục thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. Theo đó, họ bất bại trong toàn bộ 10 trận đã qua dưới thời ông thầy người Đức, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Khi mới đến dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho cũng bất bại trong 10 trận đầu tiên. Thật trùng hợp là ở trận thứ 10, cả 2 HLV đều thắng Liverpool 1-0. 

Chỉ Manchester City (24) kiếm được nhiều điểm hơn Chelsea (18) kể từ khi Thomas Tuchel ngồi ghế nóng ở sân Stamford Bridge thay Frank Lampard. 10 trận gần nhất, đội bóng của ông thầy người Đức cũng chỉ để thủng lưới 2 bàn, và có tới 8 trận giữ sạch lưới.

Thủ môn Edouard Mendy đã giữ sạch lưới 12 trận sau 22 trận ra sân ở Premier League (55%); Trong số 210 thủ môn đã bắt chính ít nhất 10 trận tại giải đấu, ngôi sao sinh năm 1992 là người duy nhất giữ sạch lưới trong hơn một nửa số trận đấu.

Sau trận thắng Liverpool, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Everton vào cuối tuần này. Với phong độ rất cao hiện tại mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là một chiến thắng.

Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua ChelseaLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Gục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóngGục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóng
Vừa mới gượng dậy sau khi đánh bại đội cuối bảng Sheffield United, Liverpool đã mau chóng bị Chelsea hạ knock-out để lại chìm sâu vào thất vọng bởi trận thua...
Werner quyết tâm trở thành Drogba mới ở ChelseaWerner quyết tâm trở thành Drogba mới ở Chelsea
Timo Werner tin rằng anh có thể tiếp bước huyền thoại người Bờ Biển Ngà tại Chelsea. Còn nhớ Drogba cũng từng trải qua mùa đầu tiên thi đấu tậm tịt ở Stamford...
Đã đến lúc Liverpool trả Fabinho về với tuyến giữa?Đã đến lúc Liverpool trả Fabinho về với tuyến giữa?
Fabinho nên quay về tuyến giữa của Liverpool hay ở lại vị trí trung vệ? Với việc cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ tái xuất sân cỏ sau chấn thương trong...
Tuchel: Chelsea có đủ mọi yếu tố để đánh bại LiverpoolTuchel: Chelsea có đủ mọi yếu tố để đánh bại Liverpool
HLV người Đức hoàn toàn tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Liverpool thuộc vòng 33 Premier League 2020/21 vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X