Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp trục trặc trong thương vụ Jules Kounde

Thứ Sáu 30/07/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde của Chelsea đang gặp trục trặc khi Sevilla không đồng ý với lời đề nghị The Blues đưa ra.

Sevilla từ chối lời đề nghị của Chelsea cho Jules Kounde

Cụ thể, Chelsea không được chấp nhận lời đề nghị 35 triệu Bảng và để Kurt Zouma chuyển tới Sevilla theo chiều ngược lại. Đại diện La Liga cho biết mình muốn nhiều tiền hơn từ Jules Kounde và không cần tới sự phục vụ của Kurt Zouma. Lý do bởi vị trí trung vệ của Sevilla hiện đang khá chật chội.

Trong thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục đàm phán với Sevilla về mức giá cuối cùng cho Jules Kounde. Quan điểm của đội chủ sân Sanchez Pizjuan rất rõ ràng: sẵn sàng nhả người nhưng miễn sao phải nhận được số tiền hợp lý.

Giá trị giải phóng hợp đồng của Jules Kounde với Sevilla là 68 triệu Bảng. Nhưng phía Chelsea đang tìm mọi cách để chi trả ít hơn con số này.

Jules Kounde
Sevilla chưa chấp nhận bán Jules Kounde cho Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp đồng ý gia nhập Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, trung vệ sinh năm 1998 là nhân tố quan trọng giúp Sevilla giành vé dự Champions League 2021/22. Anh cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga mùa trước. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m80 nhưng Jules Kounde bù lại có khả năng đọc tình huống thông minh. Ngoài trung vệ, cầu thủ 23 tuổi còn có thể đá tốt hậu vệ phải.

Với những gì đã thể hiện, Joules Konde được triệu tập lên ĐT Pháp dự Euro 2020. Anh đá chính trong trận hòa 2-2 với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối vòng bảng.

Mục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thươngMục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thương
Theo báo chí Đức, trung vệ Niklas Sule gặp vấn đề ở lưng chỉ sau 13 phút trong buổi tập gần nhất của Bayern Munich.
Christian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tớiChristian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic tin rằng chức vô địch Champions League mùa trước sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp Chelsea tiếp tục tìm...
Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?
Christian Pulisic đặt những mục tiêu lớn ở Chelsea và sẵn sàng đón nhận cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại thành London hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X