Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp tổn thất lớn trước trận đại chiến Man United

Thứ Ba 23/04/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Man Utd vào cuối tuần này, CLB Chelsea đã gặp tổn thất lớn về nhân sự sau khi hai trụ cột dính chấn thương trong trận hòa Burnley đêm qua.

 

Chelsea gặp tổn thất lớn trước trận đại chiến Man United 

Trận đấu muộn nhất vòng 35 NHA giữa Chelsea và Burnley diễn ra đêm qua với kết quả hòa 2-2. Không những không thể giành trọn vẹn 3 điểm, The Blues còn gặp tổn thất lớn về nhân sự sau khi hai trụ cột dính chấn thương trong trận đấu này.

Kante noi ve vi tri moi duoi thoi HLV Sarri
Chấn thương của Kante đặt ra thách thức lớn với HLV Sarri

Ngay trong hiệp một, tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi buộc phải rời sân vì chấn thương chân phải ở phút 41. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả những tổn thất về mặt nhân sự mà Chelsea phải nhận ở màn tra tấn thể lực với đội khách Burnley.

Sang hiệp đấu thứ hai, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục mất người sau khi tiền vệ N'Golo Kante không thể thi đấu và bị thay thế bằng Mateo Kovacic ngay đầu hiệp 2. Ngôi sao người Pháp được xác định đã gặp phải một vấn đề ở lưng sau pha va chạm với trung vệ James Tarkowski.

Với hai trường hợp gặp chấn thương này và trước đó là trường hợp dính chấn thương đầu gối của trung vệ Antonio Rudiger, thầy trò HLV Sarri chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới, bởi họ phải đối đầu với Man Utd, chưa kể là hai trận bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt. Nếu không thi đấu ổn định, việc The Blues thua cuộc là điều rất dễ xảy ra.

Highlight: Chelsea 2-2 Burnley

Vì sao HLV Sarri bị đuổi trong trận hòa của Chelsea?
Trợ lý Gianfranco Zola chia sẻ sau trận Chelsea 2-2 Burnley về tấm “thẻ đỏ” truất quyền chỉ đạo HLV Maurizio Sarri sau khi bị trọng tài… hiểu lầm.
Bỏ lỡ cơ hội bứt phá top 4, Chelsea tố cáo đối thủ chơi bẩn
Phát biểu của trung vệ David Luiz sau trận hòa 2-2 với Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X