Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp thất bại khi hỏi mua Raul Meireles

Thứ Ba 30/08/2011 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thất bại trong thương vụ Modric, Chelsea đã quay ra hỏi mua tiền vệ Raul Meireles của Liverpool. Tuy nhiên, ý định này của The Blues tiếp tục gặp thất bại khi Liverpool không chấp nhận mức giá mà phía Chelsea đưa ra.

Thất bại toàn tập trong thương vụ Modric khi Tottenham cương quyết "Modric không phải để bán với bất cứ giá nào", Chelsea buộc phải chuyển sang mục tiêu khác để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm nhằm giảm tải cho Lampard. Mặc dù đang dính chấn thương nhưng Raul Meireles lại rơi vào tầm ngắm của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trong nửa cuối mùa giải trước.

Raul Meireles đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Là bản hợp đồng đắt giá nhất dưới thời cựu HLV Roy Hodgson, Raul Meireles đã chứng tỏ việc Liverpool bỏ ra 11,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Porto trong mùa hè năm ngoái là không hề sai lầm. Sự hồi sinh của Liverpool dưới thời HLV Kenny Dalglish có công rất lớn của Raul Meireles khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đảm trách khu trung tuyến của The Kop trong nửa cuối mùa giải trước, trong bối cảnh Gerrard dính chấn thương.

Dù thi đấu ấn tượng nhưng việc Liverpool bổ sung đến ba tiền vệ trong hè này gồn Jordan Henderson, Charlie Adam và Stewart Downing đã khiến vị trí của Raul Meireles bị cạnh tranh dữ dội. Hơn nữa, Raul Meireles năm nay đã 28 tuổi trong khi Liverpool đang muốn trẻ hóa lực lượng. Vì vậy, không phải Liverpool không muốn bán mà chỉ là lúc này, The Kop vẫn chưa nhận được lời đề nghị đủ sức nặng để "nhả" tiền vệ này.

Chelsea mới đây đã đưa ra mức giá 8 triệu bảng cộng thêm Benayoun như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, Liverpool không đồng ý phương án này bởi Benayoun từng là cầu thủ bị Liverpool bán cho Chelsea. Hơn nữa vào thời điểm này, tiền vệ người Isarel không những chẳng còn được phong độ như trước mà năm nay tiền vệ này đã 31 tuổi, trong khi Liverpool cũng đang muốn trẻ hóa lực lượng.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X