Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gấp rút tìm cách giữ chân các trụ cột

Thứ Năm 20/01/2011 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội hình của Chelsea đang trải qua một giai đoạn "lão hóa" nghiêm trọng. Tuy nhiên chủ tịch Abramovich có vẻ như không còn quá mặn mà với việc đầu tư cho bóng đá. Vì thế nên The Blues vẫn chưa xúc tiến được một thương vụ nào kể từ khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại. Dẫu vậy, tỷ phú người Nga chắc cũng không muốn đội bóng của ông quá suy yếu còn ông thì bị cho là quá keo kiệt nên mới đây nhất, Chelsea đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng để giữ chân một số trụ cột.

Người đầu tiên được BLĐ Chelsea xét gia hạn hợp đồng là hậu vệ cánh Jose Bosingwa. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha gia nhập sân Stamford Bridge từ năm 2008 với giá 16 triệu bảng Anh và bản hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Dù trước đây có nhiều tin đồn cho rằng Bosingwa sẽ phải ra đi tuy nhiên với sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở vị trí bên hàng lang cánh, Chelsea đang muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ 28 tuổi này. Theo đó, Bosingwa sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge nhưng không phải với một bản hợp đồng dài hạn mà BLĐ The Blues chỉ đồng ý kí từng năm một.

Bosingwa là một trong những trụ cột sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea

Ngoài Bosingwa, hậu vệ Branislav Ivanovic cũng đang rất hi vọng được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng. Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Blackburn hồi cuối tuần, hậu vệ người Serbia cho biết:"Tôi muốn ở lại và hi vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Chúng tôi đang đàm phán về bản hợp đồng mới của tôi có thể nó sẽ được kí kết trong vài tuần tới. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng với tôi và đội bóng, đó là những gì tôi muốn nói".

Chelsea đã phần nào có lại được cảm giác chiến thắng sau khi vượt qua Ipswich Town ở cúp FA và Blackburn ở Premier League. Tuy nhiên người ta vẫn chưa thấy được sự thuyết phục trong lối chơi của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti. Hi vọng với những tin vui đến từ việc giữ chân được các trụ cột, Chelsea sẽ tiếp đà chiến thắng và duy trì vị trí tốt trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại giải ngoại hạng.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X