Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gấp rút chi 60 triệu bảng mua 3 ngôi sao

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin Chelsea đang đẩy nhanh công tác chuyển nhượng trong những ngày cuối của cửa sổ tháng 1 năm nay hòng đưa về thêm 3 tân binh chất lượng.


Mùa giải mới đi qua được nửa chặng đường song Chelsea vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Để chuẩn bị cho thời gian tới, nhất là khi Champions League sẽ trở lại vào giữa tháng 2, lãnh đạo The Blues dự định sẽ cấp 60 triệu bảng để HLV Guus Hiddink mua sắm từ giờ cho tới khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

muc tieu Chelsea
3 mục tiêu Chelsea quyết hoàn thành trong tháng 1

Nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm tới 3 mục tiêu cho Chelsea bao gồm Alex Teixeira, Alexandre Pato và Aymen Abdennour. Tiền vệ tấn công Teixeira đã là mục tiêu theo đuổi của đội bóng thành London từ mùa hè năm ngoái và được chính cầu thủ này hưởng ứng với phát biểu mới đây: “Tôi thực sự cảm thấy tự hào khi được Chelsea dành sự quan tâm. Thành thật mà nói, chuyển tới đây là mục tiêu của tôi trong năm 2016, thậm chí ngay tháng 1 này”. Chỉ có điều, lãnh đạo Shakhtar Donetsk lại tỏ ra không hợp tác, dù phía Chelsea sẵn sàng trả khoản tiền lên tới 30 triệu bảng.

Cái tên tiếp theo Chelsea cần để bổ sung lực lượng là cựu tiền đạo AC Milan, Alexandre Pato. Dù Diego Costa đã có dấu hiệu tìm lại phong độ nhưng với việc những Loic Remy hay Radamel Falcao không đóng góp được nhiều và đều đang đứng trước nguy cơ bị thanh lý, đội chủ sân Stamford Bridge cần thêm chiều sâu nơi tuyến trên. Một Pato từng tỏa sáng tại Serie A, mới 26 tuổi và chỉ có giá 10 triệu bảng là rất thích hợp với họ.

De bo sung luc luong cho Chelsea HLV Hiddink nham 3 tan binh muc tieu hinh anh 2
Remy và Falcao đều đang khiến Chelsea ngao ngán

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea những ngày tới là trung vệ Aymen Abdennour. Cầu thủ người Tunisia gia nhập Valencia mùa hè vừa qua từ Monaco, song hiện không có được thành công. “Bầy dơi” lâm vào khủng hoảng với vị trí khiêm tốn thứ 11 trên BXH trong khi Abdennour mới chỉ được ra sân ở một nửa số trận đã qua tại La Liga. Khi mà Everton quyết không nhả John Stones, Chelsea tính chi 20 triệu bảng hòng thuyết phục Valencia nhả Abdennour.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X