Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp "nút thắt" trong thương vụ Kai Havertz

Thứ Năm 30/07/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Bayer Leverkusen trong quá trình đàm phán để chiêu mộ Kai Havertz.

 Kai Havertz đang là mục tiêu số một của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Truyền thông Anh đồng loạt tiết lộ The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đức.

Vấn đề duy nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại là đưa ra mức giá hợp lý để Bayer Leverkusen đồng ý nhả người. Trong những ngày qua, 2 đội bóng đã chính thức bước vào quá trình đàm phán.

Song, tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea và Bayer Levekusen vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Thông tin được nhà báo thể thao nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận.

kai Havertz
Chelsea và Bayer Leverkusen vẫn chưa thống nhất được mức giá cho Kai Havertz.

Cụ thể, đội bóng của Đức muốn mức giá 100 triệu Euro cho Kai Havertz. Trong khi đó, The Blues chỉ chấp nhận trả 80 triệu Euro kèm theo phụ phí.

Cả 2 đội bóng sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong những ngày tới để đi đến thống nhất cuối cùng.

Kai Havertz còn hợp đồng với Bayer Leverkusen tới năm 2022. Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, cầu thủ sinh năm 1999 bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới trong mùa hè tới. Tiền vệ 21 tuổi cũng không được Bayer Leverkusen điền tên vào danh sách dự phần còn lại của Europa League.

Ngoài Kai Havertz, Chelsea cũng đang đặc biệt quan tâm tới Ben Chilwell của Leicester City. Cầu thủ người Anh cũng đã công khai mong muốn được chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X