Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp nguy: Terry nhập viện

Chủ Nhật 09/09/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thứ Bảy tới, Chelsea sẽ gặp QPR tại Loftus Road. Nhắc đến trận đấu này, người ta lại phải nhớ đến vụ lùm xùm xung quanh John Terry và Anton Ferdinand và cực kì tò mò xem hai người sẽ gặp nhau trên sân thế nào. Nhưng rất tiếc, có thể lần này người hâm mộ chỉ được thấy một trong hai người vào sân thi đấu.

Sau vụ phân biệt chủng tộc lần trước của Terry với Anton Ferdinand, trong bối cảnh Terry gần như hoàn toàn trắng án, sẽ có những điều đáng chờ đợi bên cạnh diễn biến trận đấu tại Loftus Road. Ví dụ như là Terry có bắt tay Ferdinand không, khi đang thi đấu lại bỗng nhiên có ai quay ra lời qua tiếng lại với người còn lại hay không...

Tuy nhiên có khả năng chúng ta phải đợi đến trận đấu tại Stamford Bridge mới được chứng kiến những điều đó. Những phút cuối trận đấu với Moldova trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, trung vệ của đội tuyển Anh tập tễnh thi đấu rồi ôm cái chân đau rời sân. Tất cả đều nghĩ đó là một chấn thương không quá nặng, chỉ là trẹo chân gì đó và Terry sẽ phục hồi rất nhanh thôi. Thế nhưng mọi thứ lại không đơn giản như vậy.

John Terry chấn thương
Ít khi người ta thấy Terry đổ gục xuống sân như thế này


HLV Roy Hogdson phát biểu đầy lo lắng: " Chúng tôi không biết mắt cá của cậu ấy giờ ra sao, nặng hay nhẹ nữa. Thứ Ba tới chúng tôi sẽ gặp Ukraina, và tôi cần phải nói chuyện nhiều hơn với các bác sĩ". Gần như chắc chắn, thứ Ba tới Terry sẽ phải ngồi ngoài tại Wembley. Chưa có gì đảm bảo về việc anh có thể ra sân tại Loftus Road hay không, nhưng nếu anh không thể thi đấu, đây sẽ là một điều hết sức đáng tiếc cho Chelsea. Dù David Luiz và Gary Cahill là những sự lựa chọn chất lượng, nhưng Terry không chỉ là một trung vệ , anh còn là trụ cột của đội bóng về mặt tinh thần thi đấu trên sân, là một người đội trưởng mẫn cán. Thiếu anh một trận cũng là thất thoát lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Mà đằng này, chưa biết Terry chấn thương nặng hay nhẹ. Chỉ còn biết mong đợi anh sẽ trở lại sớm nhất có thể, nếu không Chelsea sẽ gặp nguy mất.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X