Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó trong vụ theo đuổi sao trẻ Everton

Thứ Hai 03/08/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Roberto Martinez đã lên tiếng từ chối cơ hội để Chelsea chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones của Everton trong mùa Hè này.

Chelsea gap kho trong vu theo duoi John Stones cua Everton hinh anh
John Stones đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn

Được biết, John Stones của Everton chính là mục tiêu quan tâm hàng đầu của các đội bóng lớn Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiêu biểu như Chelsea, M.U hay Man City. Theo định giá từ phía giới quan sát, mức phí chiêu mộ ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể lên đến trên dưới 30 triệu bảng.

Cách đây ít ngày, đích thân Jose Mourinho đã lên tiếng thừa nhận rằng ban lãnh đạo The Blues đang chuẩn bị trở lại thương vụ này với một lời đề nghị mới sau khi thất bại với con số 28 triệu bảng. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, HLV Roberto Martinez bên phía đội bóng chủ sân Goodison Park vừa khẳng định tương lai của cậu học trò cưng.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nhận được một khoản tiền lớn nếu như đồng ý thỏa thuận với Chelsea. Tuy nhiên, Everton muốn xây dựng đội bóng và tập trung cho tương lai nhiều hơn. Do đó, CLB chắc chắn sẽ không bán cầu thủ của mình để thu lợi”.

“John Stones chính là một trong những trung vệ tài năng nhất của bóng đá châu Âu hiện tại và giữ vai trò hết sức quan trọng đối với đội bóng. Tôi chẳng có gì phải đề cập đến tương lai của cậu ấy cả. Stones là người của Everton, chỉ đơn giản vậy thôi”.

Sở hữu nền tảng chiều cao, thể hình thuận lợi nhưng John Stones lại là mẫu trung vệ thi đấu dựa trên khả năng phán đoán và óc quan sát. Được biết, HLV Mourinho của Chelsea đang xem cầu thủ người Anh như một mục tiêu kế vị xứng đáng cho vị trí mà “lão tướng” Terry để lại trong tương lai gần.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X