Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó trong thương vụ Fellaini

Thứ Hai 12/11/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của Everton - ông David Moyes khẳng định bất cứ đội bóng nào muốn đưa tiền vệ Fellaini rời sân Goodison Park thì sẽ phải trả mức giá "siêu khủng".

Fellaini hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng nhất ở Premier League. Với thể hình lý tưởng (1m94), cùng với nền tảng thể lực tuyệt vời, anh đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ Everton. Ngoài vai trò của tiền vệ trung tâm, mùa giải năm nay, Fellaini đang được HLV David Moyes thử nghiệm ở vị trí mới trên hàng tiền đạo. Và tiền vệ người Bỉ cũng đang làm rất tốt. Hiện anh đang là chân sút tốt nhất ở Everton với 6 pha lập công, hơn cả Jelavic, một tiền đạo đúng nghĩa. Trong chiến thắng 2-1 của đội bóng vùng Merseyside trước Sunderland cuối tuần qua, Fellaini cũng đã có một bàn thắng rất quan trọng để gỡ hòa và giải tỏa áp lực cho Everton.

Marouane Fellaini
Mức giá của Fellaini không chỉ dừng lại ở 30 triệu bảng ?

Chelsea đã từng đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ này, nhưng dường như con số đó vẫn chưa thỏa mãn được ban lãnh đạo Everton. Và chính HLV David Moyes đã lên tiếng khẳng định mức giá của cậu học trò 24 tuổi này sẽ còn cao nữa. "Chúng tôi đã để mất đi một số cầu thủ tốt nhưng điều này chắc chắn sẽ không ngăn chúng tôi tiếp tục cải thiện đội hình. Với những cầu thủ đã ra đi, mức giá mà đội bóng thu lại phải hợp lí với tài năng của họ. Họ (Chelsea) biết Fellaini đang có phong độ ra sao và họ sẽ phải đưa ra một lời đề nghị với mức giá lớn thì chúng tôi mới đồng ý." ông Moyes phát biểu.

Ngoài Chelsea, Fellaini cũng đang thu hút được sự quan tâm của Man Utd và cả Man City. Đoàn quân của HLV David Moyes đang thi đấu rất hay ở mùa giải này và với điểm có được trước Sunderland, Everton đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X