Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó khi theo đuổi tiền đạo của Juventus

Thứ Ba 23/05/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể phải chuyển hướng sang mục tiêu khác ở vị trí tiền đạo khi Juventus tuyên bố Dusan Vlahovic không phải để bán.

Chelsea được cho là đã gửi đề nghị trị giá 80 triệu Euro cho Dusan Vlahovic. Cầu thủ 23 tuổi đã được Chelsea nhắm đến trong thời gian qua. Hiện tại, Chelsea đang nhắm đến một tiền đạo cắm để cải thiện năng lực tấn công của đội.

Vlahovic
Chelsea gặp khó khi theo đuổi Dusan Vlahovic

Dù bị trừ 10 điểm và nhiều khả năng không được dự Champions League mùa sau nhưng Juventus vẫn không có ý định bán Vlahovic, tiền đạo đã đem về 23 bàn thắng trong 63 trận ra sân mùa này.

Giám đốc bóng đá của Juventus là Francesco Calvo đã chia sẻ trên kênh DAZN về tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Vlahovic: “Những tin đồn là thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát. Nhưng kỳ chuyển nhượng vẫn còn chưa mở cửa. Vlahovic không phải để bán. Chúng tôi hài lòng với nỗ lực mà cậu ấy tạo ra, dù tất cả mọi người trong cuộc sống đều có thể làm tốt hơn”.

Calvo cũng lên tiếng về tương lai của HLV Max Allegri. Chiến lược gia người Italia đã hứa sẽ ở lại dù nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải này.

“Không có nghi ngờ gì, Massimiliano Allegri sẽ là HLV của chúng tôi mùa tới. Chúng tôi đang xây dựng tương lai cùng với ông ấy. Chúng tôi có sự tin tưởng vô điều kiện với Allegri”.

Juventus còn 2 trận đấu ở mùa giải này nhưng cơ hội tham dự Champions League là rất ít ỏi. Lúc này, Juve bị top 4 bỏ cách tới 5 điểm. Chỉ cần AC Milan giành thêm 2 điểm trong 2 trận cuối cùng là Juventus chắc chắn không được dự C1. Đó là chưa kể Roma và Atalanta vẫn còn xếp trên họ trên bảng xếp hạng và cũng không dễ để cả hai đội bóng này cùng sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X