Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó khăn trong việc thanh lý Carney Chukwuemeka

Chủ Nhật 18/08/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carney Chukwuemeka được cho là sắp cập bến Southampton theo dạng cho mượn, nhưng thương vụ này đã xuất hiện diễn biến mới.

Carney Chukwuemeka gia nhập Chelsea với giá khoảng 27,5 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và ký hợp đồng 7 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Mùa giải vừa qua anh có 13 lần ra sân, nếu không dính chấn thương ở giai đoạn lượt về, số lần ra sân của anh sẽ còn nhiều hơn nữa. 

Tuy nhiên Chukwuemeka được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca, Chelsea sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn. Southampton đang trong quá trình đàm phán nâng cao với Chelsea để ký hợp đồng với Ugochukwu theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Carney Chukwuemeka

Carney Chukwuemeka được Southampton quan tâm

 

Southampton và Chelsea được cho là gần như đã thông quá những điều khoản cho Ugochukwu. Chelsea tin rằng động thái này là lý tưởng cho bước phát triển tiếp theo của sao trẻ này, trong khi Southampton có một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Tuy nhiên, cơ hội để Carney Chukwuemeka rời Chelsea để chuyển sang Southampton đang bị ảnh hưởng bởi mức lương khổng lồ của anh. Hiện cầu thủ này đang nhận 115.000 bảng/tuần ở The Blues, và Southampton không thể đáp ứng mức lương của anh.

Đội chủ sân ST Mary’s sẽ chỉ mượn Chukwuemeka nếu Chelsea hỗ trợ một phần lương của cầu thủ này. Crystal Palace và Barca mới đây cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ của Chelsea, họ sẵn sàng mua đứt, nhưng con số 35 triệu bảng mà Chelsea đưa ra khiến cả hai đều phải lắc đầu. 

Nhiều khả năng Chelse sẽ đồng ý hỗ trợ một phần lương, qua đó để Chukwuemeka tới Southampton theo dạng cho mượn. Hợp đồng sẽ không kèm theo điều khoản mua đứt, bởi The Blues đánh giá cao tiềm năng của Chukwuemeka, nếu anh chơi tốt hoàn toàn có thể quay trở lại Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X