Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp "kẻ thứ ba" ngáng đường trong việc chiêu mộ "Drogba mới"

Thứ Tư 11/05/2011 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đặt Lukaku vào tầm ngắm từ lâu nhưng đến thời điểm này Chelsea vẫn chưa "chốt hạ" thương vụ này. Việc để quá lâu đã khiến Chelsea đang có khả năng bị AS Roma vượt mặt trong việc chiêu mộ "Drogba mới", khi đội bóng thành Rome đang muốn ra giá "khủng" để chiêu mộ tiền đạo tài không đợi tuổi này.

Sau khi tân chủ tịch DiBenettio lên nắm quyền điều hành tại AS Roma, đội bóng thành Rome đã nhanh chóng lên kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh tay trong hè này để tranh chấp tại Serie A và mục tiêu xa hơn, dĩ nhiên, là tham vọng lên ngôi tại Champions League. Vì vậy, AS Roma đang để mắt đến một số cầu thủ trẻ tài năng là mục tiêu của nhiều ông lớn khác như Javier Pastore (Palermo) và Romelu Lukaku (Anderleecht) - vốn đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Chelsea đang vấp phải sự cạnh tranh từ phía AS Roma trong thương vụ Lukaku

Hồi tháng Một, Chelsea cũng đã bày tỏ ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ "Drogba mới" khi mời Lukaku tới tham quan sân Stamford Bridge. Sau chuyến tham quan ấy, dường như Chelsea đã chiếm trọn trái tim của chàng tiền đạo trẻ mới 17 tuổi. Lukaku cho biết đội bóng mà tiền đạo này hâm mộ là Chelsea, và thần tượng để tiền đạo trẻ này học tập là Drogba. Lukaku vốn đã được giới chuyên môn ví như "Drogba mới" nhờ khả năng dứt điểm nhanh, đa dạng và đặc biệt là khả năng tì đè khá tốt. Trong khi Chelsea đang mạnh tay thanh lọc lực lượng và tìm người thay thế Drogba, thì Lukaku nổi lên như một mục tiêu tiềm tàng trên hàng công bên cạnh thần đồng Neymar hiện đang thi đấu cho Santos.

Tuy nhiên, Lukaku vẫn chưa đủ 18 tuổi nên tiền đạo này chưa muốn rời nước Bỉ quá sớm. Và còn một số nguyên nhân khách quan khác mà Chelsea vẫn chưa thể chính thức chiêu mộ Lukaku. Chính vì thế mà đội bóng thành London đang đứng trước việc phải lao vào một cuộc quyết đấu khác trên thị trường chuyển nhượng, bởi AS Roma cũng đang muốn có Lukaku để bổ sung hàng công trong mùa hè tới.

Theo báo chí Italia đưa tin, AS Roma đã ra giá 30 triệu euro cho Anderleecht và đội bóng nước Bỉ đang có vẻ xiêu lòng vì lời đề nghị quá hấp dẫn. Nếu thực sự AS Roma quyết muốn giành Lukaku với Chelsea, có lẽ The Blues sẽ gặp thêm đôi chút khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo này. Một điểm khác cũng đáng chú ý là danh sách tiền đạo cần chiêu mộ của AS Roma ngoài Lukaku còn có Abel Hernandez (Palermo) và Leandro Damiao (Internacional).

  • Như Đạt (Theo Il Corriere dello Sport/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X