Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp “hạn” trước thềm đại chiến với PSG

Thứ Ba 17/02/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã bình phục chấn thương nhưng do gặp vấn đề về sức khỏe nên nhiều khả năng Cesc Fabregas vẫn tiếp tục phải vắng mặt ở trận PSG vs Chelsea tại vòng 1/8 Champions League đêm nay.

Fabregas bi om truoc them tran PSG vs Chelsea hinh anh
Fabregas không thể ra sân ở trận gặp PSG đêm nay

Giai đoạn vừa qua, trong bối cảnh Fabregas dính chấn thương đồng thời không thể tham gia thi đấu, đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn ở khâu tổ chức và điều tiết lối chơi. Cụ thể, khi mà các phương án thay thế như Ramires hay Mikel đều không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn, tuyến giữa của The Blues cũng phần nào trở nên kém cơ động và thiếu đi sự sáng tạo cần thiết.

Trong một diễn biến mới nhất, mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Fabregas vẫn chưa thể tái xuất trở lại ở trận PSG vs Chelsea tại vòng 1/8 Champions League, chuẩn bị diễn ra vào đêm nay. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bất ngờ bị ốm và không đảm bảo thể lực cũng như nền tảng sức khỏe tốt nhất để có thể ra sân. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng vừa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay: “Cesc đã bị ốm và đó là điều hết sức đáng tiếc đối với chúng tôi. Chelsea giống như một đội bóng khác khi thiếu vắng cậu ấy. Tôi không nói là sự thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu, bởi xét trên nhiều khía cạnh, toàn đội vẫn có thể chuyển sang sử dụng lối chơi khác nếu cần thiết”.

“Tuy nhiên, tôi đã xây dựng đội hình Chelsea xoay quanh Fabregas kể từ giai đoạn đầu mùa đến giờ. Trong trường hợp cậu ấy không thể ra sân, chắc chắn chúng tôi sẽ mất đi quyền kiểm soát bóng đáng kể. Hiện tại, trong đội hình, cũng không có ai đủ sức thay thế vai trò của Cesc. Điều này là một mất mát lớn với đội bóng”,

cựu chiến lược gia Real Madrid khép lại.

Trên thực tế, khi Fabregas vắng mặt, tuyến giữa của Chelsea phụ thuộc nhiều hơn vào những tiền vệ tấn công như Hazard, Oscar hay Willian. Thậm chí, có nhiều thời điểm, Nemanja Matic cũng sẵn sàng dâng cao để chơi như một “số 8”, giúp cho các đợt lên bóng của The Blues trở nên đa dạng và khó lường hơn. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng có thể cân nhắc thêm ý tưởng sử dụng tân binh Juan Cuadrado trong vai trò của một nhân tố sáng tạo, làm nhiệm vụ điều phối bóng ở khu vực trung tuyến.

Xem them tin tuc bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X