Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gấp đôi tin vui về Hazard

Thứ Bảy 25/08/2018 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri xác nhận tiền vệ người Bỉ có thể xuất phát đá chính trận đầu tiên của mùa giải trong chuyến làm khách của Newcastle, đồng thời đảm bảo tương lai cho anh ở Stamford Bridge.

Triều đại Chelsea của Maurizio Sarri đang có khởi đầu tốt đẹp mỹ mãn với hai chiến thắng liên tiếp thuộc khuôn khổ Premier League 2018/19, trong đó có màn hạ đẹp Arsenal ở trận derby London kịch tính cuối tuần trước.

HLV Sarri nói về Hazard xoay quanh tương lai ở Chelsea hình ảnh

HLV Sarri nói về Hazard

Chủ nhật này, một The Blues hừng hực khí thế sẽ hành quân đến St. James’ Park để quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm tiếp theo trước Newcastle, qua đó duy trì mạch toàn thắng và tiếp tục bám đuổi sát sao những ứng cử viên vô địch sáng giá Man City và Liverpool.

Trước thềm trận đấu, HLV Sarri đã thông báo đến hai tin vui về Eden Hazard. Ông phát biểu: “Tôi không biết liệu Eden có thể chơi trọn vẹn 90 phút hay không, nhưng cậu ấy có thể sẽ xuất phát đá chính. Cậu ấy khát khao cống hiến và tôi vui vì tinh thần đó, nhưng tôi cũng phải nghĩ cho cả tập thể.”

Hazard chưa đảm bảo thể lực sung mãn nhất và chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu đầu tiên, thế nhưng vậy cũng là đủ để anh nhanh chóng để lại dấu ấn với hai đường kiến tạo và trong đó cho Marcos Alonso ấn định tỷ số 3-2 và chiến thắng trước Arsenal.

Qua đây, HLV Sarri cũng lên tiếng đảm bảo tương lai của tiền vệ người Bỉ trước những đồn đoán có thể ra đi cập bến Real Madrid thay Cristiano Ronaldo mùa hè này. Cựu thuyền trưởng Napoli nói thêm: “Chelsea là một đội bóng lớn và hiển nhiên chúng tôi không thể bán đi một cầu thủ quan trọng bất kể có tìm được ai thế chỗ. Eden chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa giải này.”

Chelsea thống trị Derby London: Ngày Sarri hồi sinh Morata
Có thể anh đã xem Diego Costa hành hạ đội bóng cũ Real Madrid của mình ở trận Siêu Cúp Châu Âu. Có thể anh đã đọc các CĐV Chelsea viết gì về mình trên mạng xã hội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X