Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có nguy cơ mất Golovin vào tay đại gia nước Pháp

Thứ Ba 17/07/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị nẫng tay trên tiền vệ trẻ tiềm năng Golovin khi Monaco vào cuộc.

Golovin được săn đón

Tiền vệ 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng tại châu Âu. Lần đầu tiên anh đưa mình vào tầm ngắm của các đại gia là ở Confederations Cup diễn ra năm 2017.

Và ở World Cup 2018, Golovin càng khiến cho nhiều ông lớn phải thèm thuồng. Và một vụ chuyển nhượng tới giải đấu lớn ở châu Âu đang chờ Golovin hè này.

Chelsea có nguy cơ mất Golovin vào tay đại gia nước Pháp hình ảnh

Chelsea có nguy cơ mất Golovin vào tay Monaco


Tờ Goal tiết lộ rằng Chelsea và Juventus đều quyết tâm thực hiện thương vụ này. Arsenal và Barcelona cũng là những đội bóng có bày tỏ sự quan tâm tới Golovin.

Nhưng mới đây, Monaco đã vươn lên dẫn đầu ở thương vụ này và cũng đã có những động thái tiếp cận chính thức Golovin. Đội bóng nước Pháp phát triển dựa trên khả năng đánh giá những cầu thủ trẻ. Và họ thường không bỏ qua những cái tên trẻ xuất sắc nhất.

Vasilyev xác nhận muốn chiêu mộ Golovin

Mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilye của Monaco đã chia sẻ trên tờ Sport Express về việc chiêu mộ sao trẻ người Nga.

“Chúng tôi đã gửi lời đề nghị tới CSKA Moscow về trường hợp của Golovin. Tôi không thể tiết lộ khoản tiền chuyển nhượng nhưng đó là một khoản hợp lý. Thời hạn hợp đồng thì cũng như thông thường, là 5 năm.

“Tôi nghĩ chuyển tới Monaco là một bước chuyển hợp lý với Golovin. Chuyển từ giải VĐQG Nga tới một giải đấu hàng đầu châu Âu là rất mạo hiểm. Chúng tôi thì lại là một đội bóng có khả năng đẩy mạnh sự nghiệp của một cầu thủ trẻ. Cứ nhìn vào Mbappe thì rõ.

“Mọi thứ sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Thậm chí, có thể là hôm nay. Nhưng mọi người cần phải hiểu rằng chúng tôi không chờ đợi quá lâu. Nếu thương vụ này không thành công, chúng tôi sẽ lập tức chuyển sang mục tiêu tiếp theo”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X