Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp đại họa trước chặng tourmalet giông bão

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã gặp chấn thương trong một pha tranh chấp bóng với Mitrovic và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để chuẩn bị cho chuyến hành quân giông bão tới sân Công viên các Hoàng tử vào giữa tuần sau.

Terry
Terry nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với PSG
Chelsea
 khởi đầu trận đấu với Newcastle khá thuận lợi. Họ ghi được liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới đội khách và nhanh chóng định đoạt số phận trận đấu chỉ trong 17 phút đầu tiên của hiệp 1. Những phút sau đó, The Blues thi đấu khá nhàn nhã nhưng vẫn có được thêm hai pha lập công nữa của Pedro và sao trẻ Bertrand Traore. Đây là một trận đấu gần như là hoàn hảo của Chelsea khi tất cả các vị trí của họ đều chơi tốt và có những đóng góp đáng kể.

Tuy vậy, chấn thương của trung vệ John Terry đã phá hỏng không khí vui mừng tại sân Stamford Bridge. Sau một tình huống tranh chấp bóng bổng với Aleksandar Mitrovic ở phút thứ 38, cầu thủ người Anh đã bị chấn thương và buộc phải rời sân ngay lập tức. Sau khi trận đấu Chelsea 5-1 Newcastle kết thúc, HLV Guus Hiddink cho biết cầu thủ người Anh khó có thể hồi phục kịp thời cho trận chiến với PSG vào rạng sáng thứ Tư tuần sau.
Higuain tuyên bố lý do từ chối Chelsea
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli nhưng không thành công. Mới đây chân sút người...
“Hy vọng là Terry chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ. Ngày mai chúng ta sẽ biết rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này. Tuy vậy, chúng tôi chỉ có 2 ngày để hồi phục trước trận đấu với PSG và tôi nghĩ rằng Terry khó có thể ra sân ở trận đấu sắp tới.”

Chấn thương của Terry đến đúng vào thời điểm mà Chelsea đang thiếu vắng nhân sự ở vị trí trung vệ. Trước đó, sao trẻ Kurt Zouma đã bị tổn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng HLV Hiddink sẽ phải bố trí Cahill và Ivanovic đá cặp trung vệ trong những trận chiến quan trọng sắp tới.

Sau chuyến hành quân vất vả tới đất Pháp, The Blues sẽ phải tiếp đón ứng cử viên vô địch Premier League năm nay là Man City vào cuối tuần sau. Đây sẽ là hai trận đấu quan trọng quyết định tới khả năng giành cúp của Chelsea ở mùa giải năm nay. Chặng tourmalet của đội bóng thành London sẽ khép lại bằng một trận đấu trên sân của đối thủ đã giữ sạch lưới 6 trận gần nhất ở Premier League là Southampton.

Xem video tổng hợp: Chelsea 5-1 Newcastle (Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X