Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp Barca lần cuối để chốt vụ Aubameyang

Thứ Ba 30/08/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Barcelona sẽ gặp nhau để thảo luận thêm về việc chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang vào chiều nay. 

Chelsea và Barcelona sẽ gặp nhau để thảo luận thêm về việc chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang vào chiều nay. 

HLV Thomas Tuchel rất muốn tăng cường hàng công sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner, ông tin rằng sự có mặt của Raheem Sterling là không đủ bởi The Blues cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Pierre-Emerick Aubameyang đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues. 

Aubameyang gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm nay từ Arsenal, anh đã ghi 13 bàn cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Gabon phải nhường vị trí đá chính cho Robert Lewandowski. 

Chelsea gap Barca lan cuoi de chot vu Aubameyang

Chelsea gặp Barca lần cuối để chốt vụ Aubameyang

Cựu cầu thủ của Dortmund sẵn sàng trở lại London để đoàn tụ với HLV Thomas Tuchel, nhưng Chelsea chưa đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng của Barcelona.The Blues đã đề nghị khoảng 18 triệu bảng, trước đó lời đề nghị 14 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Chelsea và Barcelona sẽ gặp nhau để thảo luận thêm về việc chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang vào chiều nay. The Blues đang hy vọng hai bên sẽ chốt con số cuối cùng ở mức 20 triệu bảng. Nếu Chelsea không ký được Aubameyang, họ sẽ chuyển sự chú ý sang Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà là mục tiêu dài hạn của The Blues và anh chỉ còn một năm trong hợp đồng của mình với Crystal Palace. Zaha được cho là rất muốn chuyển đến Stamford Bridge, Chelsea sẽ phải chi 18 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Tuchel còn muốn mang về thêm một tiền vệ và một trung vệ tốt trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. De Jong của Barca và Fofana của Leicester đang là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X