Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gần hết hy vọng đua top 4, Conte chán đến cạn lời

Thứ Năm 10/05/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau trận hòa tai hại Chelsea 1-1 Huddersfield ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Niềm vui của kẻ này là nỗi buồn cho người kia – Chân lý đó được khắc họa không thể rõ nét hơn sau 90 phút ở Stamford Bridge.

Với kết quả Chelsea 1-1 Huddersfield, đội khách đã chính thức trụ hạng thành công trong khi Chelsea gần như hết hy vọng ngược dòng vào top 4 Premier League để giật vé tham dự Champions League mùa giải sau. Marcos Alonso và Laurent Depoitre là chủ nhân của hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội trong hiệp hai.

Chelsea 1-1 Huddersfield

Phát biểu chán nản của HLV Antonio Conte sau trận Chelsea 1-1 Huddersfield: “”Các cầu thủ đã chơi rất tốt và thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, vậy mà tôi không thể hiểu nổi sao chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với đội bóng. Giờ thì tất cả chỉ còn biết chấp nhận kết quả này thôi.”

“Nó cũng khiến chúng tôi càng gặp khó khăn hơn trong cuộc đua top 4 Premier League nhưng tinh thần quyết tâm cao độ vẫn sẽ được đảm bảo trong trận đấu cuối cùng. Mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra đủ để tiếp tục hy vọng. Chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với vị trí mà mình xứng đáng.”

Ở vòng đấu hạ màn cuối tuần này, Chelsea ngoài nhiệm vụ đánh bại Newcastle còn phải hy vọng Liverpool không thắng Brighton mới có thể giật lại tấm vé Champions League từ tay đối thủ vùng Merseyside.

Thong so tran dau Chelsea vs Huddersfield

Thông số trận đấu Chelsea 1-1 Huddersfield

Highlights trận Chelsea 1-1 Huddersfield:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X