Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea duyệt chi 35 triệu bảng mua "hiện tượng" Serie A

Thứ Sáu 26/10/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm mua Krzysztof Piatek, ông Maurizio Sarri muốn đội bóng thành London chi 35 triệu bảng mua chân sút của Genoa.

Piatek không muốn rời Genoa


Krzysztof Piatek đang chơi cực tốt trong màu áo Genoa, anh được ví như hiện tượng của Serie A mùa này. Chân sút người Ba Lan đã ghi tới 9 bàn thắng chỉ sau 8 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Tân binh của Genoa ở Hè 2018 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Chelsea quyết tâm mua Krzysztof Piatek của Genoa hình ảnh

 Krzysztof Piatek đang chơi cực tốt


Barca quan tâm Krzysztof Piatek, Napoli và Dortmund cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1995 tuyên bố hạnh phúc ở Genoa và không muốn rời CLB vào tháng 1 năm 2019.

“Tôi hạnh phúc ở Genoa, tôi không muốn rời CLB vào tháng 1 năm 2019. Tôi muốn thi đấu ở đây càng lâu càng tốt. Ở Genoa tôi được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này”.
 


Chelsea vẫn muốn có Krzysztof Piatek

 


Mặc dù Krzysztof Piatek tuyên bố hạnh phúc ở Genoa và không muốn rời đội bóng của Italia, song những đội bóng lớn vẫn không bỏ cuộc. Theo The Sun, Chelsea quyết tâm mua Krzysztof Piatek, ông Maurizio Sarri muốn đội bóng thành London chi 35 triệu bảng mua chân sút của Genoa.
 
Chelsea duyệt chi 35 triệu bảng mua hiện tượng Serie A hình ảnh 2

Chelsea chi 35 triệu bảng mua Krzysztof Piatek 


Genoa chỉ phải bỏ ra 3.5 triệu bảng để có Piatek ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea tin rằng một số tiền lớn sẽ thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành London chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Sarri đang thất vọng với Morata và Giroud, ông muốn có một chân sút mới trên hàng công. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Piatek, ông thầy người Italia sẵn sàng đẩy Giroud hoặc Morata ra đi. West Ham quan tâm Giroud trong khi đó PSG chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Morata.

Ngoài Piatek, HLV Sarri còn nhắm Lorenzo Insigne của Napoli hoặc Mauro Icardi của Inter Milan, song để có một trong hai mục tiêu này đội bóng thành London sẽ phải chi rất nhiều tiền.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X