Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea duyệt chi 26 triệu bảng để chiêu mộ sao Napoli

Thứ Bảy 08/08/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đội bóng thành London đã lên kế hoạch đầu tư 26 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đa năng Jose Callejon của Napoli.

Chelsea duyet chi 26 trieu bang de chieu mo Callejon cua Napoli hinh anh
Callejon đang được Chelsea đặc biệt quan tâm

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea từng lên tiếng bày tỏ thái độ quan tâm đến tiền vệ chạy cánh Jose Callejon của Napoli đồng thời muốn đưa cầu thủ người Tây Ban Nha về sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, ban lãnh đạo The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 15,5 triệu bảng nhằm hỏi mua ngôi sao 28 tuổi, tuy nhiên phía Napoli vẫn chưa đưa ra phản hồi cụ thể.

Nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu cũng vừa tiết lộ rằng Arsenal đang “nhăm nhe” ý định nhảy vào cuộc trong thương vụ này. Thế nhưng, Chelsea ngay lập tức cũng thể hiện những động thái hết sức khẩn trương khi sẵn sàng bạo chi tới 26 triệu bảng vì chữ ký của Callejon. Ở thời điểm hiện tại, do Diego Costa dính chấn thương, còn Falcao và Remy thì không đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn nên HLV Mourinho đang rất cần bổ sung thêm những phương án mới để gia tăng hiệu quả cho hàng công Chelsea.

Về phần Callejon, mặc dù không phải một tiền đạo thuần túy nhưng cựu cầu thủ Real Madrid cũng có thể giữ vai trò trung phong ảo khi cần thiết. Với nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng dứt điểm linh hoạt, Callejon hoàn toàn đủ sức mang đến sự linh hoạt cho lối chơi bên phía đội bóng thành London.

Đêm nay, nhà ĐKVĐ Premier League cũng có trận đấu mở màn chiến dịch Ngoại hạng Anh 2015/2016 của mình bằng cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà. Sau những thành tích khá tệ hại ở loạt trận giao hữu mùa Hè, người hâm mộ sân Stamford Bridge đang cảm thấy hết sức lo lắng cho thầy trò HLV Mourinho.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X