Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứt mạch thắng, Sarri nhận thua Liverpool

Chủ Nhật 23/09/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi cùng các học trò bị West Ham cầm hòa thất vọng và chính thức đánh mất ngôi đầu bảng Premier League.

Chuỗi thắng đầu mùa giải này của Chelsea đã buộc phải dừng lại ở con số năm sau khi bị đội chủ nhà West Ham cầm hòa không bàn thắng trong trận derby thủ đô London. Với kết quả này, The Blues chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League và thậm chí rơi xuống vị trí thứ ba sau cả ĐKVĐ Man City.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs West Ham nói về Liverpool hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs West Ham

Phát biểu thất vọng của tân HLV Maurizio Sarri sau trận West Ham 0-0 Chelsea: “Đối thủ là một đội bóng chất lượng và màn trình diễn ngày hôm nay khiến tôi khó hiểu vì sao họ thua cả bốn trận đầu tiên của mình. Có lẽ sự tự tin đã quay trở lại với họ sau chiến thắng Everton cuối tuần trước, đặc biệt làm rất tốt trong việc chia cắt Giroud khỏi các đường bóng nhồi lên.”

“Mặc dù vậy, đúng là chúng tôi đáng ra nên làm tốt hơn ngày hôm nay, đặc biệt trong vòng 25 phút đầu tiên và cuối cùng. Các cầu thủ cần luân chuyển bóng nhanh hơn và cả di chuyển không bóng linh hoạt hơn. Phòng ngự đã ổn rồi, nhưng tấn công sẽ còn phải cải thiện hơn nữa, đặc biệt trong những thế trận như thế này. Dù sao thì anh không thể bách chiến bách thắng được, tôi hài lòng với một điểm có được.”

Trước mắt tối quan trọng với Chelsea trong tuần sau là hai cuộc đại chiến liên tiếp gặp Liverpool, một ở Cúp Liên đoàn Anh và một tất nhiên ở Premier League. Sarri sớm thể hiện sự thận trọng, thậm chí khiêm nhường nhận thua kém so với đội bóng đang gây ấn tượng nhất xứ sở sương mù.

Cựu chiến lược gia Napoli chia sẻ thêm: “Chúng tôi chuẩn bị phải đối đầu với một đối thủ rất rất mạnh và công bằng mà nói đã đi trước chúng tôi một mùa giải. Họ đã gắn bó và phát triển không ngừng với một HLV suốt ba năm qua, trong khi chúng tôi mới có khoảng hơn hai tháng bên nhau. Hy vọng sau một mùa giải thì chúng tôi sẽ có thể bắt kịp đẳng cấp của Liverpool.”

Video trận West Ham 0-0 Chelsea:
5 điểm nhấn sau trận West Ham 0-0 Chelsea
Chelsea dù chơi áp đảo hoàn toàn so với West Ham nhưng đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua những điểm nhấn trận West Ham vs Chelsea vòng...
Thống kê không thể bỏ qua trận West Ham 0-0 Chelsea
West Ham đã kiên cường cầm hòa Chelsea với tỷ số 0-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê West Ham vs Chelsea ấn tượng nhất.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X