Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứt mạch thắng, Hazard bắt đầu nghi ngờ Sarri

Thứ Ba 25/09/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Bỉ cảm thấy khả năng của ông thầy mới người Ý không nên được đánh giá quá sớm mà cần thêm thời gian để kiểm chứng, đặc biệt trong những trận đấu khó khăn.

Chuỗi thắng từ đầu mùa của Chelsea đã buộc phải dừng lại ở con số năm sau khi bị đội chủ nhà West Ham cầm hòa 0-0 trong trận derby thủ đô London. Với kết quả này, The Blues chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League và thậm chí rơi xuống vị trí thứ ba sau cả ĐKVĐ Man City.

Tiền vệ Hazard nói về HLV Sarri của Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Hazard nói về HLV Sarri của Chelsea

Không phủ nhận những dấu ấn tích cực ban đầu được tân HLV Maurizio Sarri khắc ghi ở Stamford Bridge nhưng cũng với cú sảy chân tương đối bất ngờ mới nhất của The Blues, Eden Hazard lập tức tỏ vẻ nghi ngờ khả năng của ông thầy mới người Ý.

Không hẳn là vậy, nhưng tiền vệ ngôi sao người Bỉ khẳng định Sarri không nên được đánh giá quá sớm mà cần thêm thời gian để kiểm chứng, đặc biệt trong những trận đấu khó khăn. Hazard phát biểu trước hai trận đại chiến gặp Liverpool trong tuần này:

“Đây vẫn là giai đoạn tuyệt vời của chúng tôi, bất chấp kết quả không như ý trước West Ham. Tuy nhiên, cũng thật dễ dàng để ca ngợi ông ấy là một HLV tuyệt vời, nhất là khi đội bóng đang liên tiếp chiến thắng. Chúng ta vẫn sẽ cần thêm thời gian để kiểm chứng, đặc biệt trong những trận đấu khó khăn.”

Cuối tuần này, Chelsea có luôn cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng Premier League khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Trước đó chỉ vỏn vẹn bốn ngày, hai ông lớn nước Anh cũng sẽ có cuộc đụng độ với nhau ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh, lần này là ở Anfield.

Chelsea đứt mạch thắng: Khi Sarri đã tầm thường hóa Kante
Có tân binh Jorginho đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự và Kante được đẩy lên chơi cao hơn, nhưng đây hóa ra không phải là sự giải phóng, nâng cấp hay cách...
Chelsea vs Liverpool: Chỉ là bản nháp cho những toan tính của Kloppo?
Trận đấu tại League Cup nhiều khả năng chỉ là bản nháp để kiểm chứng sức mạnh cho màn chạm trán giữa Chelsea vs Liverpool tại Premier League vào cuối tuần,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X