Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?

Thứ Bảy 26/03/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Chelsea mất hơn 60 triệu bảng nếu mua lại Abraham

Hè năm ngoái, tiền đạo Tammy Abraham rời Chelsea cập bến Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Được làm việc với Jose Mourinho, anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại Abraham đã có 23 bàn sau 37 lần ra sân, trở thành chân sút số 1 của CLB.

Chelsea được phép mua lại Abraham

Chelsea được phép mua lại Abraham

Nếu tính ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1997 có 15 pha lập công. Anh là tân binh có số bàn thắng tốt nhất ở mùa giải đầu tiên cho đội bóng thủ đô Italia. Việc Abraham tỏa sáng ở Italia đã thu hút sự quan tâm từ các CLB hàng đầu của Premier League nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải tới.

Lường trước được việc Abraham sẽ tỏa sáng ở Roma, Chelsea đã cài điều khoản mua lại khi bán anh cho đội bóng của Italia. Theo đó, Chelsea đã cài điều khoản cho phép mua lại với giá khoảng 67 triệu bảng từ năm sau. Nhưng ngay cả nếu điều này xảy ra, Roma vẫn lãi to với số tiền tăng gần gấp đôi.

Ở thời điểm hiện tại cả Romelu Lukaku và Timo Werner đều đang gây thất vọng ở Chelsea, khả năng đội bóng thành London đẩy đi một trong hai chân sút kể trên để đón Abraham là hoàn toàn có thể xảy ra. Roma muốn giữ chân tài năng 24 tuổi này và khi hợp đồng còn thời hạn đến năm 2026.

Họ tin rằng việc định mức giá khổng lồ 100 triệu bảng sẽ ngăn cản các CLB khác lôi kéo. Tuy nhiên, nếu Chelsea kích hoạt điều khoản mua lại, đội bóng của Serie A sẽ không thể giữ ngôi sao của mình. Về phần Abraham, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn kết thúc mùa giải năm nay tốt nhất có thể.

Eden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions LeagueEden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions League
Eden Hazard sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian sau khi trải qua ca phẫu thuật bỏ tấm nẹp bên xương mác phải.
Tỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bạiTỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bại
Tập đoàn Saudi Media Group đã bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn những ứng viên tiềm năng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.
Sao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổiSao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi
Thiago Silva khẳng định anh sẽ học tập huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan và chơi bóng qua tuổi 40.
Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.
Jorginho khiến NHM Chelsea lo lắngJorginho khiến NHM Chelsea lo lắng
Người đại diện của tiền vệ Jorginho - Joao Santos một lần nữa khẳng định thân chủ của mình có thể trở lại chơi bóng ở Italia trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X