Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được người cũ khuyên giữ David Luiz

Thứ Năm 03/05/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là người thừa của Stamford Bridge, hậu vệ Brazil David Luiz rời Chelsea là điều gần như chắc chắn. Tuy nhiên…
Ở mùa bóng này, những mâu thuẫn thầy trò giữa Conte vs Luiz khiến ngôi sao Brazil chịu cảnh ngồi dự bị. Điều này đồng nghĩa, tương lai của David Luiz đang bị nghi ngờ, và Chelsea nhiều khả năng sẽ thay thế anh bằng một cái tên khác.
 
Nhưng theo người cũ Alex, anh tin rằng đồng hương David Luiz vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Alex cho biết: “Anh ấy đã rời sân cỏ trong 2-3 tháng vì chấn thương đầu gối. Nhưng Luiz là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Conte, với sơ đồ 3 trung vệ.”
 
“Có rất nhiều trung vệ thích thú khi được chơi dưới sơ đồ này. David Luiz đã chơi rất tốt trong vai trò một libero. Thật không may, anh ấy không đá chính nhiều trong mùa giải này. Tôi không chắc lắm về những gì diễn ra, nhưng có lẽ Luiz đã mất suất đá chính.”

Người cũ Alex không muốn David Luiz rời Chelsea

Người cũ Alex không muốn David Luiz rời Chelsea


“Dù sao, tôi luôn ủng hộ anh ấy với vai trò một người bạn. Luiz là một chàng trai tuyệt vời. Liệu David Luiz rời Chelsea hay không ư? Rất khó để khẳng định, bởi bạn có thể ngạc nhiên mỗi ngày với công việc này. Khi còn thi đấu tại Chelsea, thậm chí tôi còn không biết HLV có tiếp tục công việc của mình không.”
 
“Nhưng đối với cá nhân tôi, về David Luiz, anh ất rõ ràng nên ở lại. Chelsea là một đội bóng đặc biệt, và Luiz cần phải chứng tỏ mình thêm một lần nữa. Với một cầu thủ ở đẳng cấp của anh ấy, cơ hội trở lại rồi sẽ xuất hiện.”
 
“Tôi đã chứng kiến những cầu thủ vĩ đại” – Alex tiếp tục, “đặc biệt là ở vị trí trung vệ, đánh mất suất thi đấu của mình. Như John Terry chẳng hạn, anh ấy là người xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm đó. David Luiz cũng vậy, và anh ấy cần phải tìm ra giải pháp để tiếp tục.”
 
Cuối cùng, Alex chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo chủ sân Stamford Bridge, về mối quan hệ với các đồng đội cũng như HLV Jose Mourinho. Sau cùng, anh khẳng định một lần nữa David Luiz rời Chelsea là điều sai lầm.

Chelsea chi 44 triệu bảng mua hậu vệ Arsenal?
Chelsea mua Hector Bellerin, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.
Matic đã có kèo với Man Utd từ khi còn là quân Chelsea
HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền vệ Nemanja Matic đã hứa với ông sẽ gia nhập Man Utd từ trước cả khi Chelsea vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X