Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được "mở đường" trong thương vụ Andre Schurrle

Thứ Hai 23/07/2012 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để gia tăng sức mạnh trên hàng công mùa giải mới, Chelsea vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp và Andre Schurrle chính là một trong những cái tên đứng đầu trong danh sách chiêu mộ của The Blues trên TTCN. Đã từng bị Leverkusen từ chối khi đội bóng chủ sân Stanford Bridge đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ người Đức, tuy nhiên mới đây, chính Schurrle đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được khoác áo Chelsea mùa giải tới.

Andre Schurrle đã gia nhập CLB Leverkusen từ Mainz hè năm ngoái và ngay trong mùa giải đầu tiên tại đây tiền vệ người Đức đã có phong độ tuyệt vời khi có những đóng góp rất lớn cho đội bóng phía Bắc nước Đức với 9 lần lập công sau 40 lần góp mặt trên tất cả các đấu trường. Không những thế, năm nay mới chỉ 21 tuổi thế nhưng nhưng Schurrle đã có 16 lần khoác áo tuyển Đức và tại Euro 2012 vừa rồi, ngôi sao này cũng đã kịp có 3 bàn thằng cho riêng mình khi được HLV Joachim Loew trao cơ hội. Chính sự tiến bộ vượt bậc đó, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tài năng này ngay trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Thế nhưng, sau lời đề nghị với mức giá 17 triệu bảng, The Blues chỉ nhận được cái lắc đầu của CLB Leverkusen khi đội bóng nước Đức cho rằng ngôi sao của mình có giá trị hơn số tiền trên.

Andre Schurrle
Andre Schurrle "ngỏ lời" với Chelsea.

Thế nhưng, dường như thương vụ trên đã thất bại khi Chelsea không muốn nâng giá cho Schurrle thì mới đây nhất, tiền vệ 21 tuổi này lại lên tiếng "ngỏ lời" muốn được chơi bóng tại đội bóng thành London :"“Tôi biết ban lãnh đạo Leverkusen sẽ giữ tôi ở lại nhưng tôi thật sự yêu thích Chelsea, được chơi bóng cho họ sẽ làm một điều thú vị đối với tôi." Schurrle chia sẻ. "Tuy nhiên, có một số điều làm tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi không thích cảm giác mọi thứ đều được công khai với đầy đủ thông tin trên các  phương tiện truyền thông. Việc công khai như vậy sẽ không tốt cho ai cả, tôi mong muốn có một sự kiểm soát chặt chẽ hơn từ Bayer Leverkusen." ngôi sao 21 tuổi này nói thêm về những thông tin gần đây.

Hiện tại, Andre Schurrle vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 với CLB Leverkusen nhưng với sức hút đến từ nhà đương kim vô địch Champions League cùng với túi tiền "không đáy" của chủ tịch người Nga - Roman Abramovich, việc Chelsea có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Đức là điểu khá đơn giản. Nếu như Schurrle gia nhập sân Stanford Bridge mùa giải tới, anh rất có thể sẽ được HLV Di Matteo sử dụng như một tiền đạo đá dạt ra cánh và các CĐV yêu mến đội bóng này sẽ bớt lo lắng về hàng công của The Blues trong mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X