Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được mách nước để lùi án phạt

Thứ Bảy 05/09/2009 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia thành London vẫn có thể mua sắm trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2010, bất chấp lệnh cấm của FIFA.

Vì tội xúi giục tài năng trẻ Gael Kakuta phá vỡ hợp đồng với Lens năm 2007, Chelsea mới đây bị FIFA cấm chiêu mộ cầu thủ mới dưới mọi hình thức đến đầu năm 2011. Không được tăng cường binh lực trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp là điều rất tồi tệ. Nhất là khi độ tuổi trung bình trong đội hình Chelsea hiện tại khá cao.

 

Tuy nhiên, vẫn có một cách để ông chủ Roman Abramovich tuyển mộ thêm quân cho sân Stamford Bridge trước khi thực hiện lệnh cấm. Bày mưu hiến kế cho họ là Matthieu Reeb - Tổng thư ký Tòa Trọng tài Thể thao CAS (nơi sẽ tiếp nhận đơn kháng án).

Mấu chốt vấn đề nằm ở việc thời hạn nộp đơn kháng án kéo dài trong 21 ngày, sau khi FIFA ra phán quyết hôm 3/9. "Nếu Chelsea đệ đơn ngay trong tuần tới đây, về nguyên tắc, chúng tôi sẽ họp bàn vào tháng 11 và ra quyết định vào tháng 12", Reeb tiết lộ. "Còn nếu đơn kháng án đến muộn hơn thì phải đến đầu năm sau chúng tôi mới có thể đưa ra phán quyết. Khi đó cũng là thời điểm chuyển nhượng mùa đông (1/2010), nên Chelsea có thể yêu cầu được hoãn thời gian thi hành án của FIFA để chờ phán quyết của CAS".

"Điều đó có nghĩa là lệnh cấm của FIFA không được thực hiện ngay lập tức. Nó có thể bị hoãn lại và sau đó, khi bản án cuối cùng được CAS đưa ra, yêu cầu không được mua sắm đối với Chelsea sẽ được lùi lại đến kỳ chuyển nhượng sau".

Trước đó, đại gia thành London đã có phản ứng gay gắt về bản án của FIFA. Trên trang web chính thức, họ tuyên bố sẽ "kháng cáo một cách mạnh mẽ nhất có thể".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X